Trong nước

HLV Park Hang-seo phát biểu chấn động về U23 Việt Nam trước chung kết

25/01/2018, 20:15
image

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng các cầu thủ Việt Nam có trình độ ngang Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan.

park-hang-seo-

HLV Park Hang-seo phát biểu chấn động về U23 Việt Nam trước chung kết

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Trong bài phỏng vấn độc quyền với tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã hé lộ bí quyết giúp U23 Việt Nam vào trận chung kết U23 châu Á và chia sẻ những nhận định cực sốc.

Nhà cầm quân này cho biết ông bất ngờ vì cầu thủ Việt Nam có tốc độ, kỹ thuật, trình độ ngang Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan. Theo ông, dường như các cầu thủ lại không nhận ra điều này nên mất tự tin. Ngoài ra, cầu thủ Việt Nam tiếp thu nhanh những điều mới mẻ “giống như bọt biển”, luôn cầu tiến, ham học hỏi.

Bên cạnh việc làm công tác tư tưởng, giúp học trò có niềm tin, ông Park cũng quan tâm đến sức khỏe cầu thủ và dinh dưỡng. “Người Việt Nam có thói quen ăn những đồ không tốt cho một vận động viên. Tôi luôn đánh giá cao vấn đề dinh dưỡng. Cầu thủ ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi đầy đủ sẽ tự tin và có tâm lý tốt hơn để tập luyện và thi đấu”, ông nói.

HLV Park cũng tiết lộ một chút về việc áp dụng chiến thuật và triết lý bóng đá riêng của mình vào U23 Việt Nam: “Việt Nam thường dùng giữ bốn cầu thủ ở sân nhà, mỗi khi tấn công. Còn tôi sử dụng họ để luân chuyển bóng. Quan điểm của tôi là: ‘Trận này phải chơi tốt thì trận sau mới tốt hơn được’”. 
Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.