Bóng đá

HLV Park Hang-seo phát biểu bất ngờ sau trận thắng U22 Trung Quốc

09/09/2019, 06:30

HLV Park Hang-seo khẳng định trận thắng U22 Trung Quốc không nói lên nhiều điều.

img
U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc 2-0

Chiều 8/9, tuyển U22 Việt Nam đã có thắng lợi dễ dàng 2-0 trước U22 Trung Quốc nhờ cú đúp của Tiến Linh. Ngoài kết quả, lối chơi của các học trò HLV Park Hang-seo cũng lấn lướt so với đối thủ trong phần lớn thời gian trận đấu.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo sau trận vẫn tỏ ra rất khiêm tốn. Ông cho rằng sở dĩ U22 Việt Nam thắng là do đối thủ không có lực lượng mạnh nhất: “Tỷ số trận đấu hôm nay chưa nói lên điều gì đâu, bởi tôi biết đội Trung Quốc vắng khá nhiều cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài. Ngoài ra Trung Quốc vẫn còn một lực lượng cầu thủ tài năng nhưng chưa được sử dụng”.

“Ở trận đấu hôm nay đội Trung Quốc đã kiểm soát bóng nhiều hơn. Còn về phía chúng tôi đã thực hiện chiến thuật phòng ngự chặt và tận dụng cơ hội để phản công. Chưa thể nói chúng tôi là đội chơi hay hơn. Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm cầu thủ và từng bước đào tạo cho họ về mặt tổ chức để hướng tới mục tiêu SEA Games 30 tới”, tiếp lời ông Park.

Cũng theo ông Park, điều khiến ông vui nhất chính là qua trận gặp Trung Quốc ông đã nhìn ra một số cầu thủ trong đội hình chơi tốt hơn cả sự mong đợi.

Về phần mình, HLV Guus Hiddink của U22 Trung Quốc phát biểu ngắn gọn: “Chúng tôi có 1 giải đấu chất lượng, 2 đối thủ tốt để giao hữu. Tất nhiên chúng tôi không thích thua. Chắc chắn các cầu thủ học được nhiều điều. Chúng tôi cần nhiều thời gian để khắc phục những sai sót và tiến bộ hơn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.