Bóng đá

HLV Park Hang-seo phát đi thông điệp đầy ẩn ý trước trận gặp UAE

09/01/2020, 14:14

HLV Park Hang-seo cho rằng nếu U23 UAE muốn biết rõ về U23 Việt Nam thì hãy chờ tới trận đấu vào chiều mai.

img
HLV Park Hang-seo

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, HLV Park Hang-seo một lần nữa khẳng định các học trò của ông đã sẵn sàng 100%. “Trận ra quân bao giờ cũng khó khăn. UAE lại là đội bóng rất mạnh nên các cầu thủ của tôi sẽ không tránh khỏi việc bị áp lực.

Nhưng điều quan trọng là họ phải vượt qua áp lực. Có làm được điều đó, họ mới có thể thể hiện được năng lực của bản thân và tập thể. Toàn đội đang rất ổn, sẵn sàng 100% cả về tâm lý lẫn thể lực và quyết tâm khi vào trận ngày mai”.

Trước việc một số thành viên U23 UAE khẳng định nắm rất rõ về cách chơi của U23 Việt Nam, HLV Park đưa ra thông điệp đầy ẩn ý: “Tôi cũng biết nhiều thông tin về UAE chứ. Ở TP HCM, chúng tôi đã đấu giao hữu và tôi xem rất kỹ trận đấu đó. UAE nói họ biết rõ về chúng tôi, nhưng tôi nghĩ để biết rõ ra sao về Việt Nam thì nên chờ đến trận ngày mai”.

Khi được hỏi về mục tiêu của U23 Việt Nam tại giải năm nay, ông Park cho rằng trước hết ông và học trò sẽ nỗ lực để vượt qua vòng bảng. “Ở bảng D, ba đối thủ của Việt Nam, gồm UAE, Triều Tiên và Jordan, đều là những đội mạnh và đã vượt qua vòng bảng ở các giải trước. Chúng tôi sẽ cố gắng để qua vòng bảng trước khi nghĩ tới các mục tiêu khác”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.