Bên lề

HLV Park Hang-seo quá nuông chiều học trò?

26/03/2018, 12:13

HLV Park Hang-seo lo thời gian tập trung ngắn nhưng hai học trò vắng mặt buổi tập đầu tiên để chạy “sô” quảng cáo.

tien-dung-quang-hai-quang-cao

Ông Park lo không đủ thời gian, học trò nghỉ tập đi quảng cáo

Ngày mai, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019 với đội tuyển Jordan. Đợt tập trung lần này khá ngắn: Đội hội quân ngày 23/3 tại Hà Nội và chỉ có một buổi tập duy nhất trong chiều cùng ngày tại Việt Nam trước khi lên đường sang Jordan vào 5h sáng ngày hôm sau để chuẩn bị cho trận đấu vào tối ngày 27/3.

Trả lời báo chí trong buổi tập chiều 23/3, HLV Park Hang Seo lo ngại các cầu thủ sẽ không thể hiểu hết ý đồ, cách vận hành chiến thuật từ của ông bởi thời gian tập trung quá ngắn, thực tế chỉ tập luyện vỏn vẹn 2 ngày.

Thế nhưng cũng chính trong buổi tập ngày 23/3 đó, hai cầu thủ ngôi sao của U23 Việt Nam là Quang Hải và Tiến Dũng lại vắng mặt với lý do đi đóng quảng cáo ở TP HCM, không thể hội quân đúng thời hạn cùng các đồng đội. Phải tới gần nửa đêm ngày 23/3, bộ đôi này mới ra Hà Nội tập trung cùng các đồng đội.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi cầu thủ Việt Nam tập trung đội tuyển quốc gia muộn vì đi …đóng quảng cáo chứ không phải lý do chuyên môn khác. Dẫu không ai cấm các cầu thủ làm giàu chính đáng, nhưng việc tập trung muộn vì những lý do cá nhân như vậy có thể ảnh hưởng trực tiếp tới phong độ của các cầu thủ, ảnh hưởng tới việc tập luyện của toàn đội và tạo ra tiền lệ xấu cho đội tuyển.

Phải chăng HLV Park Hang-seo đã quá nuông chiều học trò?

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.