Trong nước

HLV Park Hang-seo quyết cùng Olympic Việt Nam đi vào lịch sử

31/08/2018, 09:09
image

HLV Park Hang-seo cho biết, ông và các học trò sẽ quyết thắng UAE để giành HCĐ môn bóng đá nam ASIAD 2018.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo quyết cùng Olympic Việt Nam đi vào lịch sử

Vào lúc 15h chiều mai (1/9), Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Olympic UAE trong trận tranh HCĐ môn bóng đá nam ASIAD. HLV Park Hang-seo cho biết, ông đã cử người theo sát đội bóng này và cơ bản đã nắm bắt được lối chơi của đối thủ.

“Họ chơi đa dạng, lúc 4-4-2, lúc 4-1-4-1, lúc 4-3-3. Các cầu thủ của họ phối hợp rất nhanh và họ mạnh nhất là những pha đột phá ở hai biên”, thầy Park chia sẻ.

Dù đánh giá cao đối thủ nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định Việt Nam quyết thắng để giành tấm HCĐ: “Bóng đá Việt Nam chưa từng có huy chương tại ASIAD. Thế nên tôi cho rằng dù là HCĐ cũng rất quý giá. Việt Nam sẽ vào trận với tinh thần quyết thắng và tôi muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút”.

Được biết, ở trận tranh HCĐ sẽ không có hiệp phụ. Trong trường hợp hai đội hòa nhau trong 90 phút sẽ sút luân lưu để phân thắng bại. Có lẽ đây là lý do ông Park muốn giải quyết trận đấu ở hai hiệp chính bởi loạt đá 11m luôn may rủi.

Về phần các học trò, HLV Park cho rằng, điều quan trọng nhất là phải giúp Văn Quyết cùng đồng đội phấn chấn tinh thần bởi toàn đội rất buồn sau trận thua Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.