Trong nước

HLV Park Hang-seo quyết tâm, đội trưởng Thanh Trung tuyên chiến Jordan

26/03/2018, 20:41

Thầy trò HLV Park Hang-seo tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm trước trận đấu cuối cùng ở vòng loại Asian Cup với Jordan.

thanh-trung-park-hang-seo

HLV Park Hang-seo quyết tâm, đội trưởng Thanh Trung tuyên chiến Jordan

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Jordan và đội tuyển Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đánh giá Jordan là một đội bóng mạnh, các cầu thủ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt. Tuy nhiên ông hướng tới một kết quả tốt ở trận đấu này.

"Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng biết cần phải làm gì để đối diện với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

Trong khi đó, đội trưởng Đinh Thanh Trung cũng tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm. “Trận đấu ngày mai rất quan trọng đối với cả hai bởi đội nào chiến thắng sẽ giành ngôi nhất bảng. Cá nhân tôi và tất cả các đồng đội đều đặt quyết tâm sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này, thi đấu vì màu cờ sắc áo và với tinh thần của Việt Nam”, Thanh Trung nói.

Đội trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết thêm, đội đã phải trải qua quá trình di chuyển rất dài và phải tập thích nghi nhanh với việc lệch múi giờ nhưng hiện tại đã có được thể lực và tinh thần sung mãn để bước vào trận đấu ngày mai.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.