Bóng đá

HLV Park Hang-seo ra “đòn hiểm” trước trận chung kết King’s Cup 2019

07/06/2019, 18:00

HLV Park Hang-seo cho rằng Việt Nam không nhất thiết phải bằng mọi giá giành chức vô địch King’s Cup 2019.

img
HLV Park Hang-seo và người đồng nghiệp bên phía Curacao trong buổi họp báo

Trong buổi họp báo trước trận chung kết King’s Cup 2019 (19h45 ngày 8/6), HLV Park Hang-seo đã những chia sẻ hết sức thẳng thắn. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, trận đấu quan trọng nhất tại giải lần này chính là trận gặp Thái Lan hôm 5/6. Dẫu vậy, ông Park cho biết, ông vẫn muốn giành được kết quả tốt trước Curacao.

Nói là thế nhưng vị thuyền trưởng tới từ xứ kim chi cũng tỏ khéo léo khi nhắc tới thực trạng của ĐTVN: “Chúng tôi có nhiều trường hợp bị chấn thương sau trận gặp Thái Lan, trong khi ngày mai đá xong chung kết, ngày kia trở về nước các cầu thủ sẽ phải thi đấu ngay ở V-League. Một số đội như Bình Dương và Hà Nội còn phải đá ở AFC Cup.

Tôi có nghĩa vụ phải bảo vệ họ, không chỉ ở đội tuyển mà còn ở CLB. Đội bóng đã vào chung kết, dư luận trong nước và truyền thông muốn chúng tôi vô địch nhưng chúng tôi còn phải giữ cho cầu thủ và CLB. Nếu hai mục tiêu này hoàn thành là tốt nhất. Với điều kiện hiện tại, tôi sẽ không cho các cầu thủ chấn thương đá chung kết”.

Về đối thủ Curacao, tuy thừa nhận không có nhiều thông tin nhưng ông Park tin đây vẫn là một tập thể tốt: "”Theo tôi biết, cầu thủ Curacao chủ yếu sinh ra và học bóng đá ở Hà Lan. Do đó họ có chất lượng rất tốt. Gặp đối thủ có thể hình và môi trường học tập bóng đá tốt như vậy là cơ hội và thử thách cho các học trò của chúng tôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.