Bóng đá

HLV Park Hang-seo sẽ điều chỉnh những vị trí nào khi đọ sức với Indonesia?

14/10/2019, 18:29

Ngoài vị trí của Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo có thể sẽ điều chỉnh thêm một vài vị trí khác trong đội hình nghênh chiến Indonesia.

img
Quang Hải có thể chơi tiền vệ trung tâm ở trận gặp Indonesia

Vào lúc 18h30 tối mai (15/10), tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia trong trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Vợ việc để Tuấn Anh nghỉ ngơi như đã tuyên bố, HLV Park Hang-seo sẽ phải bố trí một cái tên thay thế tiền vệ HAGL.

Ông Park cũng hé lộ có thể để Quang Hải đá tiền vệ trung tâm. Phương án này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Indonesia không quá mạnh nên sức ép chắc chắn chỉ ở mức vừa phải. Nếu để Quang Hải đá giữa, tuyển Việt Nam sẽ tận dụng được những đường chuyền sắc của cầu thủ này.

Trong trường hợp Hải vẫn chơi bên cánh trái, Đức Huy nhiều khả năng được chọn bởi anh hiểu Hùng Dũng hơn Huy Hùng. Ở trận gặp Malaysia, khi Tuấn Anh phải rời sân, ông Park cũng đưa Đức Huy vào sân.

Nếu để Hải chơi cạnh Hùng Dũng, Công Phượng nhiều khả năng được đẩy đá chếch trái, Văn Toàn vẫn đảm nhận vị trí bên cánh phải còn vị trí chơi nhô cao nhất trên hàng công rất có thể thuộc về Tiến Linh. Nếu Đức Huy xuất hiện từ đầu, hàng công tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ giữ nguyên so với trận trước.

Ở phía dưới, đôi cánh gần như chắc chắn vẫn thuộc về Văn Hậu, Trọng Hoàng. Bộ ba trung vệ cũng được “dập khuôn” Tiến Dũng-Ngọc Hải-Duy Mạnh. Trong khung gỗ là Văn Lâm. HLV Park Hang-seo sẽ không thay các vị trí nơi hàng thủ trừ trường hợp bất đắc dĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.