Bóng đá

HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu "sư phụ" Guus Hiddink ở Trung Quốc

05/07/2019, 10:04

ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Trung Quốc của HLV Guus Hiddink vào ngày 8/9 trên đất khách.

img
HLV Park Hang Seo từng là trợ lý của HLV Guus Hiddink

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Trung Quốc hôm 8/9 trên đất khách. Đây là trận giao hữu quốc tế duy nhất của U22 Việt Nam trong đợt tập trung tháng 9.

Trận đối đầu giữa U22 Việt Nam với Trung Quốc cũng là trận đấu được chờ đợi bởi đội tuyển U22 Trung Quốc đang được dẫn dắt bởi HLV Guus Hiddink, “sư phụ” của HLV Park Hang Seo khi cả hai cùng ĐT Hàn Quốc vào đến bán kết World Cup 2002.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, ông Hiddink đã giúp Trung Quốc vượt qua Malaysia, Lào, Philippines để giành ngôi đầu bảng, đoạt vé tới vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan. Hiddink là cựu HLV trưởng tuyển Hàn Quốc, còn HLV Park Hang-seo là trợ lý tại World Cup 2002. Cùng với nhau, họ đã đưa Hàn Quốc tới bán kết World Cup.

Do đợt tập trung tháng 9 của U22 Việt Nam trùng với loạt trận mở màn vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo sẽ không thể trực tiếp gặp lại người bạn lớn, người đồng nghiệp cũ Hiddink. Tuy nhiên, do các kế hoạch nhân sự, tập luyện, thi đấu của U22 Việt Nam vẫn phải thông qua thầy Park, nên 2 người vẫn sẽ gián tiếp đối đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.