Trong nước

HLV Park Hang-seo sẽ giã từ sự nghiệp sau khi chia tay Việt Nam?

30/01/2018, 06:00
image

Nhà cầm quân người Hàn Quốc bóng gió nói tới việc giải nghệ sau khi chia tay bóng đá Việt Nam.

park

HLV Park Hang-seo sẽ giã từ sự nghiệp sau khi chia tay Việt Nam?

Sáng qua 29/1, HLV Park Hang-seo đã có cuộc giao lưu trực tuyến với Vnexpress. Khi trả lời câu hỏi của một độc giả về việc VFF đã mời ông ký hợp đồng như thế nào và vì sao nhận lời, nhà cầm quân này cho biết ông khá bất ngờ khi nghe tin vì trước đó chưa bao giờ nghĩ sẽ làm việc ở Việt Nam.

“Tôi từng dẫn dắt một số CLB chuyên nghiệp ở Hàn Quốc và từng có ý định ra nước ngoài huấn luyện. Lúc đó, người đại diện của tôi có nói VFF quan tâm đến tôi. Nếu là một CLB chuyên nghiệp, tôi chắc chắn sẽ đắn đo, nhưng đây là một đội tuyển quốc gia.Thực sự thì khi đó, tôi đang dẫn dắt một CLB thi đấu ở hạng thấp tại đất nước tôi. Vì thế, tôi nhận lời đến Việt Nam. Rất may công việc tiến triển tốt đẹp”, HLV Park Hang-seo nói.

Ông Park cho biết thêm, trước khi bắt đầu công việc ông không có nhiều thông tin về Việt Nam. Ông chỉ biết về Xuân Trường đang thi đấu ở Gangwon và cũng biết bóng đá Việt Nam phát triển rất nhanh.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này lại có những phát ngôn bóng gió đến việc giải nghệ. “Tôi coi đây là thử thách cũng như cơ hội cuối cùng của sự nghiệp tôi. Tuổi của tôi đáng lẽ đã đến thời điểm nghỉ hưu dù tôi cũng có nhiều kinh nghiệm.

Giấc mơ đi ra nước ngoài tôi đã ấp ủ từ lâu. Tôi nghĩ là mình cũng có thể làm lãnh đội hoặc một công việc tương tự. Tuy nhiên, ở tuổi này, việc ra nước ngoài với tôi vẫn là một thử thách khó khăn”, thuyền trưởng U23 Việt Nam nói tiếp.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không phải quá lo lắng bởi theo tiết lộ của ông Park trước đó, thời điểm chia tay bóng đá Việt Nam có lẽ cũng phải 2-3 năm nữa.

HLV Park Hang-seo cũng băn khoăn không biết lý do VFF chọn ông vì vào thời điểm ấy ở Hàn Quốc có nhiều người giỏi và trẻ hơn. Ông Park cũng hóm hỉnh ngỏ ý muốn nhờ phóng viên hỏi lại VFF.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.