Bóng đá

HLV Park Hang-seo sớm có cơ hội phân cao thấp với kỳ phùng địch thủ

21/11/2019, 19:58

HLV Park Hang-seo và HLV Akira Nishino sẽ sớm tái ngộ khi Thái Lan và Việt Nam nằm chung bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

img
HLV Park Hang-seo và HLV Akira Nishino bất phân thắng bại sau 2 lần đối đầu

Kể từ khi sang Việt Nam làm việc, HLV Park Hang-seo đã vượt qua rất nhiều HLV tên tuổi. Riêng trong khu vực Đông Nam Á, tất cả các HLV trưởng quốc gia đều ít nhất 1 lần thất bại trước thầy Park. Tuy nhiên, HLV Akira Nishino của tuyển Thái Lan là ngoại lệ.

Vị thuyền trưởng người Nhật Bản đối đầu HLV Park 2 lần, cả hai lần đều bất phân thắng bại. Ngày 5/9, Thái Lan và Việt Nam gặp nhau ở trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hai đội rời sân với tỉ số 0-0. Kết quả này được lặp lại ở trận đấu hôm 19/11.

Dưới thời HLV Nishino, Thái Lan cho thấy sự lột xác mạnh mẽ với lối chơi ban bật tốc độ, khả năng phối hợp nhóm cực nhuyễn. Cách chơi này có nhiều nét tương đồng với Việt Nam. Cộng thêm việc hai bên đều sở hữu những cầu thủ xuất sắc nên khó phân thắng bại.

Dẫu vậy, hai nhà cầm quân này sẽ sớm có cơ hội để định cao thấp khi U22 Việt Nam và U22 Thái Lan nằm chung bảng B ở môn bóng đá nam SEA Games 30. Theo lịch, U22 Việt Nam sẽ đụng U22 Thái Lan vào ngày 5/12, trong lượt trận cuối cùng vòng bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.