Bóng đá

HLV Park Hang-seo thăm dò “sào huyệt” của Thái Lan

02/08/2019, 07:02

HLV Park Hang-seo đã yêu cầu VFF cử người khảo sát sân Thammasat, địa điểm diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup.

img
Ông Đoàn Anh Tuấn (ngoài cùng bên trái) được cử sang Thái Lan khảo sát sân Thammasat

Ngày 1/8, ông Đoàn Anh Tuấn, Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia của VFF đã sang Thái Lan khảo sát sân vận động Thammasat, nơi diễn ra trận đấu lượt đi vòng loại World Cup khu vực châu Á giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5/9 tới. Đây là yêu cầu của HLV Park Hang-seo khi nhà cầm quân này muốn có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho trận đại chiến với Thái Lan.

Được biết, khá nhiều tuyển thủ Việt Nam đã từng thi đấu trên sân Thammasat như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy, Duy Mạnh, Hùng Dũng… khi đội Hà Nội đá với đội Bangkok United tại vòng loại AFC Champions League vào đầu năm nay. Sân Thammasat có sức chứa 25 nghìn chỗ ngồi, mặt cỏ kim và theo các cầu thủ thì rất êm chân khi chạy.

LĐBĐ Thái Lan sở dĩ không chọn sân vận động quốc gia Rajamangala với sức chứa 65 nghìn chỗ ngồi để tổ chức trận đấu với Việt Nam vì sân đang trong giai đoạn nâng cấp gấp rút, trước khi AFC kiểm tra lần cuối vào tháng tới. Nếu không đạt chất lượng, Thái Lan sẽ bị tước quyền đăng cai vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Liên quan tới trận đấu nói trên, hai đội sẽ có khoảng 10 ngày chuẩn bị trước khi tranh tài. Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ngoài Việt Nam và Thái Lan còn có 3 cái tên khác gồm: UAE, Malaysia và Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.