Bóng đá

HLV Park Hang-seo tham khảo ý kiến "quân sư" trước trận đại chiến Thái Lan

17/11/2019, 16:05

Sau cuộc họp với "phù thủy trắng" Philippe Troussier, HLV Park Hang-seo tiếp tục bàn việc lớn cùng "quân sư" người Đức Jurgen Gede.

img
HLV Park Hang-seo và Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede

Trong buổi tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có cuộc nói chuyện với HLV Philippe Troussier, "điệp viên" vừa xuất hiện ở Malaysia để theo dõi cuộc đấu giữa Thái Lan và Malaysia.

Đến ngày 17/11, thầy Park lại tiếp tục gặp gỡ một chuyên gia khác trong buổi tập của ĐT Việt Nam là Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede. Hai người trao đổi với nhau khá lâu về nhiều vấn đề liên quan đến nhân sự.

Làm việc tại Việt Nam từ năm 2016, ông Gede nắm rất rõ tình hình nhân sự tại các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Được biết, thời gian qua, ông Gede liên tục đưa ra những tư vấn cho thầy Park về chuyện lựa chọn cầu thủ, cân bằng giữa ĐTQG và đội U22 nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất.

Theo thông tin ít ngày trước, 2 trong 5 cầu thủ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Văn Toàn sẽ được bổ sung cho U22 Việt Nam dự SEA Games 2019.

Dự kiến sau trận đấu gặp Thái Lan, thầy Park sẽ chốt danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games. Đoàn quân áo đỏ chỉ có thêm 1 tuần chuẩn bị trước khi bước vào trận mở màn gặp Brunei ngày 25/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.