World Cup 2022

HLV Park Hang-seo tiếp tục có động thái lạ ở đội tuyển Việt Nam

24/09/2021, 06:30

HLV Park Hang Hang-seo bổ sung Xuân Mạnh và Thanh Thịnh lên tuyển Việt Nam chuẩn bị đấu Trung Quốc và Oman.

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung hai hậu vệ Xuân Mạnh và Thanh Thịnh lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

img

Thanh Thịnh được gọi bổ sung cho đội tuyển Việt Nam

Đây là hai gương mặt khá quen thuộc của bóng đá Việt Nam bởi họ nhiều lần thi đấu trong màu áo U22 và đội tuyển Việt Nam.

Xuân Mạnh từng gây ấn tượng khi cùng U23 Việt Nam giành chức á quân tại VCK U23 châu Á 2018, trong khi Thanh Thịnh từng góp mặt tại SEA Game 30.

Tuy nhiên, do thường xuyên dính phải những chấn thương nên hai cầu thủ này đều không có cơ hội thi đấu cho đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Việc gọi thêm hai vị trí hậu vệ lên tuyển được xem là động thái khá bất ngờ của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Bởi hiện tại, ở vị trí hậu vệ cánh đội tuyển Việt Nam đã có 4 cái tên gồm: Trọng Hoàng, Tấn Tài, Văn Thanh và Hồng Duy.

Mới đây, chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 vị chiến lược gia 62 tuổi cũng đã gọi thêm 4 cầu thủ từ U22 lên tuyển Việt Nam gồm Nguyễn Thanh Bình, Lý Công Hoàng Anh và Liễu Quang Vinh.

Theo dự kiến, hai cầu thủ được gọi bổ sung là Xuân Mạnh và Thanh Thịnh sẽ hội quân cùng các đồng đội tại Hà nội vào ngày 25/9 tới.

Tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm chạm trán với Trung Quốc vào ngày 7/10 và sau đó 5 ngày sẽ là chuyến làm khách đến sân của Oman tại lượt trận thứ 4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.