Bóng đá

HLV Park Hang-seo tiếp tục thử thách cầu thủ Việt kiều

20/07/2019, 17:32

HLV Park Hang-seo tiếp tục triệu tập cầu thủ Việt kiều Martin Lo lên tuyển U23 Việt Nam trong đợt hội quân từ 22/7-24/7.

img
Martin Lò tiếp tục góp mặt ở tuyển U22 Việt Nam

Sáng 20/7, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 26 cầu thủ được gọi tập trung vào tuyển U22 Việt Nam trong đợt hội quân từ 22/7-24/7. Lần tập trung này nằm kế hoạch kiểm tra, đánh giá và tuyển chọn lực lượng cho ĐT U22 Việt Nam hướng tới SEA Games 30.

So với lần tập trung ngắn hạn hồi đầu tháng 7, quân số của U22 Việt Nam đã tăng lên 26 cầu thủ, trong đó có 15 trên tổng số 18 cầu thủ ở đợt tập trung ngắn hạn vừa qua được góp mặt trở lại. Đáng chú ý nhất không ai khác là tiền vệ Việt kiều Martin Lò, người thể hiện khá tốt trong trận đá tập với U18 Việt Nam hôm 10/7. HLV Park chắc chắn muốn theo dõi thêm cầu thủ này bởi anh được cho là sẽ sắm vai nhạc trưởng trong lối chơi của U22 Việt Nam.

Số cầu thủ còn lại đều là những gương mặt mới và những cái tên đã từng khoác áo U22 Việt Nam trong các giai đoạn tập trung trước khi như Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Huỳnh Tấn Sinh, Lương Hoàng Nam.

Rõ ràng, HLV Park Hang-seo một mặt muốn thử nghiệm những nhân tố mới, một mặt muốn kiểm tra đánh giá lại phong độ của những gương mặt gần như đã chắc suất. Từ nay cho đến SEA Games 30, thành phần U22 Việt Nam chắn chắn sẽ tiếp tục có nhiều sự thay đổi ở các đợt tập trung.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF từ ngày 22/7 đến 24/7 tới. Trong thời gian này, đội sẽ có trận đấu tập với CLB Viettel vào chiều ngày 24/7.

Danh sách U22 Việt Nam tập trung từ 22-24/7

Phan Văn Biểu (SHB.ĐN); Nguyễn Văn Đạt, Đỗ Sỹ Huy (HL Hà Tĩnh); Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu (HAGL); Vũ Viết Triều (Than.QN); Nguyễn Bá Đức (SLNA); Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu (Sài Gòn); Nguyễn Trần Việt Cường (B.BD); Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt, Martin Lo, Nguyễn Trọng Long, Phạm Đức Thông (Phố Hiến); Nguyễn Sỹ Tú (Phù Đổng), Nguyễn Khắc Vũ (Long An); Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam); Lương Hoàng Nam (Hải Phòng); Mai Xuân Quyết, Nguyễn Đình Mạnh (DHN Nam Định); Dương Văn Trung (Bình Phước); Nguyễn Hữu Lâm, Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.