Trong nước

HLV Park Hang-seo tiết lộ bí mật sau chức vô địch AFF Cup 2018

25/12/2018, 07:24
image

Nhiều người khuyên HLV Park Hang-seo nên dừng lại sau khi cùng tuyển Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2018.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo được khuyên nên rời Việt Nam

Tờ Chosun (Hàn Quốc) đã đăng tải thông tin khá bất ngờ về HLV Park Hang-seo. Theo đó, trong lần trở về Hàn Quốc, ông Park được một phóng viên hỏi đã có ý định từ chức sau khi đưa bóng đá Việt Nam lên đỉnh cao. Đáp lại, HLV trưởng ĐTVN nói: “Người ta khuyên tôi nên ra đi sau khi đã lên đỉnh cao. Tuy nhiên, tôi phải giữ lời hứa với người hâm mộ Việt Nam. Bản thân sẽ cam kết bản hợp đồng đã ký có thời hạn 2 năm với tuyển Việt Nam”.

Trong lời nói của HLV Park Hang-seo có 2 ý, thứ nhất, ông sẽ làm hết hợp đồng và thứ hai, chưa chắc ông đã tiếp tục ở lại Việt Nam. Đây là điều người hâm mộ lo lắng bởi bóng đá Việt Nam đã thực sự khởi sắc từ khi vị thuyền trưởng này đến. Nếu không giữ được ông Park, đây là thất bại lớn của VFF và bóng đá Việt Nam.

Trở lại với chia sẻ của HLV Park Hang-seo, ông cho biết, mình ở lại là chấp nhận đối diện với tình huống xấu nhất: “Tôi có thể gặt hái thêm những thành công lớn hơn hoặc đón nhận thất bại. Song, bản thân không hề hối tiếc với quyết định đã chọn”.

Được biết, hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF có thời hạn đến cuối năm 2019. Tuy nhiên, VFF vẫn chưa đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn Quốc. Trong khi đó, một số đội bóng Hàn Quốc và Trung Quốc đã đánh tiếng muốn mời ông Park về làm việc cùng mức lương hậu hĩnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.