Trong nước

HLV Park Hang-seo tiết lộ bí mật sau trận thắng lịch sử

24/01/2018, 06:00
image

HLV Park Hang-seo đã tiết lộ những thông tin về các học trò sau trận thắng của U23 Việt Nam.

IMG_2022

U23 Việt Nam vượt qua Qatar để vào chung kết U23 châu Á 2018

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Chiều 23/1, U23 Việt Nam tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ nước nhà khi đánh bại đối thủ mạnh U23 Qatar 4-3 ở loạt sút luân lưu (hòa 2-2 trong 120 phút thi đấu) để góp mặt ở chung kết U23 châu Á 2018. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ, bác của tiền vệ Phạm Đức Huy qua đời ngay trước ngày đá bán kết nhưng tiền vệ này vẫn nén nỗi đau để thi đấu. “Tôi phải dành lời cảm ơn đặc biệt tới Đức Huy”, ông Park nói.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho hay, sở dĩ ông rút Công Phượng ra ở đầu hiệp 2 là do cầu thủ này dính chấn thương. Tuy nhiên, quyết định này lại đem đến hiệu quả tốt khi Chinh chơi năng nổ, gây rối loạn hàng thủ đối phương, tạo điều kiện để Quang Hải tận dụng đem về bàn gỡ 2-2 ở phút 90.

Trở lại với diễn biến trận đấu, HLV Park Hang-seo chia sẻ ông đã rất lo lắng nhưng các cầu thủ chiến đấu quá tuyệt vời. “Trước trận đấu này các cầu thủ của tôi đã rất mệt vì phải thi đấu 4 trận khó khăn. Tôi thực sự lo lắng về tình hình thể lực của đội. Tuy nhiên, tất cả đã cho thấy sự nỗ lực của mình. Họ đã thi đấu như những chíên binh. Tôi nghĩ rằng hôm nay chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều đặc biệt chúng tôi muốn làm ở giải đấu này. Điều này đặc biệt này đến từ sự nỗ lực của các cầu thủ”.

“Từ đầu giải chúng đều ghi bàn trước đối thủ nhưng hôm nay đội lại bị ghi bàn trước. Rất may là chúng ta vẫn giành chiến thắng. Tôi cảm ơn các cầu thủ Việt Nam vì họ đã thi đấu với tinh thần kinh ngạc để giành chiến thắng”, tiếp lời HLV Park Hang-seo.

Kết thúc phần trả lời họp báo, Mr Park không quên đề cập tới trận chung kết sắp tới. “Tôi đã nói về điều đặc biệt có thể làm được. Nhưng phía trước chúng ta vẫn còn một trận chung kết nữa cơ mà. Các bạn hãy chờ đợi thêm”.

Về phần mình, HLV Felix Sanchez của U23 Qatar tỏ ra tâm phục trước thất bại vừa phải đón nhận. “Tôi đã đoán đây là trận đấu khó khăn. Hôm nay chúng tôi thua nhưng tôi rất hài lòng với các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã thua và không thể vào được trận chung kết. Đây là kinh nghiệm quý cho các cầu thủ của tôi. Chúng tôi đã chơi 5 trận cho tới khi bị thua. Việt Nam xứng đáng vào chung kết, họ cho thấy trình độ cao, đã làm mọi thứ để giành chiến thắng”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.