Trong nước

HLV Park Hang-seo tiết lộ cách "xử đẹp" Philippines ở trận lượt về

07/12/2018, 06:36
image

HLV Park Hang-seo đã dặn dò các cầu thủ phòng thủ vững chắc và chờ đợi cơ hội ở những phút cuối trận.

Park-2

HLV Park Hang-seo tiết lộ cách "xử đẹp" Philippines ở trận lượt về

Bắt đầu phần trả lời họp báo của mình sau trận đấu tối 6/12, HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn các cầu thủ đã chiến đấu hết mình để đưa Việt Nam vào chung kết AFF Cup sau 10 năm. "Đó là phần thưởng xứng đáng cho các CĐV - những người đã cổ vũ tuyệt vời cho đội tuyển, và các cầu thủ. Tôi muốn cảm ơn họ rất nhiều. Họ đã chiến đấu hết mình trận này", ông Park nói.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ về khoảnh khắc ông ấn tượng nhất trong trận đấu: "Văn Đức đã đi bóng xuất sắc, trước khi chuyền để Quang Hải ghi bàn. Nhưng tôi ấn tượng nhất là tình huống Công Phượng đột phá rồi ghi bàn. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời". Ông Park chia sẻ thêm rằng nhiều thế hệ cầu thủ khác nhau trong đội tuyển có thể bổ sung cho nhau vì lợi ích chung.

HLV 59 tuổi này cũng tiết lộ đối sách ông sử dụng hôm nay: "Tôi đã phân tích kỹ Philippines và thấy họ thường thi đấu rất rối kể từ phút 65. Chính vì vậy, tôi căn dặn các cầu thủ phải phòng thủ vững vàng ở hiệp một, cơ hội rồi sẽ đến cuối hiệp hai. Quả nhiên mọi thứ đã diễn ra đúng như vậy". 

Hai lần đối đầu HLV lão làng Sven-Goran Eriksson - người từng chinh chiến ở Serie A, Premier League, Champions League hay World Cup – và đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn khiêm nhường: "Eriksson là HLV đẳng cấp thế giới. Tôi vinh dự khi được đối đầu ông ấy nhưng tôi nghĩ mình chưa sánh được đẳng cấp của ông ấy, dù thắng cả hai trận". 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.