Bóng đá

HLV Park Hang-seo tiết lộ điều bất ngờ sau trận hòa Thái Lan

20/11/2019, 07:00

HLV Park Hang-seo cho biết trợ lý tuyển Thái Lan có ý khiêu khích và ông sẵn sàng “chiến” chứ không e ngại.

img
HLV Park Hang-seo. Ảnh VnExpress

Tối 19/11, tuyển Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng trước đối thủ Thái Lan tại sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu cân bằng, cả hai đội đều sở hữu những cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào được hưởng trọn niềm vui. Phát biểu ở phần họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo cho rằng ông không hài lòng với kết quả hòa.

“Chúng ta không thua Thái Lan, nhưng tôi không hài lòng về kết quả. Tôi cũng như HLV Akira Nishino, luôn muốn chiến thắng. Tuy nhiên, không cho Thái Lan giành ba điểm cũng là một nửa thành công. Năm 2015, chúng ta đã thua Thái Lan ở Mỹ Đình (0-3). Sau trận này chúng ta không còn dễ dàng thua người Thái nữa”, ông Park nói.

Về hai tình huống thổi phạt gây tranh cãi của trọng tài trong hiệp 1 khi cho Thái Lan hưởng phạt đền và từ chối bàn thắng của Tiến Dũng, HLV Park không đưa ra bình luận nào. Theo nhà cầm quân này, cả hai tình huống đều nhạy cảm, rất khó đưa ra quyết định chính xác 100%.

Trong hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã có pha va chạm với trợ lý tuyển Thái Lan. Thầy Park cho biết người Thái dùng đòn tâm lý, vị trợ lý kia cười mỉa ông nhưng ông không ngán: “Nếu muốn chiến đấu, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần”.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng đã có những chia sẻ về việc Anh Đức quyết định giã từ đội tuyển Việt Nam: “Anh Đức đã trình bày mong muốn được chia tay, và tôi đã trao đổi với VFF về việc này. Tôi muốn giữ Anh Đức lại nhưng cậu ấy nói đã có tuổi, muốn nhường chỗ cho các em trẻ. Tôi tôn trọng quyết định của Anh Đức. Trận này là trận cuối của Anh Đức, và tôi muốn tạo thêm cơ hội cho cậu ấy”.

Khi được hỏi về hành trình của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ông Park đáp: “Hiện tôi chưa biết nói gì. Tôi sẽ ngồi lại với ban huấn luyện, còn bây giờ thì thôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.