Bóng đá

HLV Park Hang-seo tiết lộ điều bất ngờ trong lần tái ngộ HLV Hiddink

23/09/2019, 12:39

HLV Park Hang-seo khẳng định ông không khóc khi tái ngộ HLV Guus Hiddink trên đất Trung Quốc.

img
HLV Park Hang-seo và HLV Guus Hiddink

Cách đây ít ngày, LĐBĐ Trung Quốc đã cách chức HLV trưởng đội tuyển U22 Trung Quốc của HLV Guus Hiddink. Báo giới Hàn Quốc và Việt Nam đều cho rằng ông Hiddink “bay ghế” là do trận thua trước U22 Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo khẳng định, việc nhà cầm quân Hà Lan bị sa thải không phải do kết quả trận đấu với Việt Nam. “Ở Hàn Quốc nhiều người cũng nói với tôi, ông Guus Hiddink bị sa thải vì thua ông Park Hang-seo. Nhưng điều đó là không đúng. Làm HLV, việc bị sa thải có thể có nhiều lý do, bản thân tôi cũng không biết khi nào bị sa thải”.

“Tôi đã làm việc với ông ấy nên hiểu, tài năng của ông ấy tôi không bao giờ có thể bằng. Ông ấy là “trái núi” tôi không bao giờ có thể vượt qua. Nếu báo chí cứ viết như thế, tôi sẽ bị thất lễ”, tiếp lời ông Park.

Một chi tiết nữa HLV Park muốn đính chính, đó là việc ông lau nước mắt khi tái ngộ HLV Hiddink trên đất Trung Quốc: “Mọi người hiểu lầm rồi, tôi đâu có khóc. Mắt tôi bị nghẽn tuyến lệ, đáng ra phải phẫu thuật nhưng chưa có thời gian. Tôi lau nước mắt nhưng do bệnh chứ không phải vì khóc. Ở cương vị của tôi, khóc nhiều không tốt”.

img

Kết quả bóng đá 23/9: MU thua thảm; Chelsea ôm hận trước Liverpool

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.