SEA Games 30

HLV Park Hang-seo tiết lộ điều khiến ông bất ngờ ở trận thắng Indonesia

11/12/2019, 00:01

HLV Park Hang-seo cho biết ông bất ngờ với cách học trò khắc phục khó khăn để đi đến chiến thắng.

img
HLV Park Hang-seo. Ảnh Như Đạt

Tối 10/12, U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia để giành HCV SEA Games 30 lần đầu tiên trong lịch sử. HLV Park Hang-seo bị truất quyền chỉ đạo, ủy quyền cho trợ lý Lee Young-jin tham dự. Tuy nhiên, sau đó ông Park đã dành cho truyền thông Việt Nam một cuộc trao đổi ngắn.

Nhà cầm quân Hàn Quốc mở đầu: “Tôi cảm thấy lo khi bước vào trận chiến cuối cùng với Indonesia, vì có những cầu thủ quan trọng chấn thương. Nhưng không ngờ, các học trò của tôi đã khắc phục được khó khăn để chiến đầu và giành chiến thắng xứng đáng. Đó chính là Tinh thần Việt Nam”.

“Trước trận, chúng tôi đã nói với các cầu thủ rằng phía sau lưng họ là nhân dân Việt Nam. Tôi xin gửi chiến thắng này cho nhân dân Việt Nam cũng như những người yêu mến đội tuyển. Tôi cũng muốn cảm ơn các cầu thủ, các thành viên ban huấn luyện, ban hậu cần... đã hỗ trợ chúng tôi đến suốt những ngày qua”, tiếp lời ông Park.

Tại SEA Games 30, HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt các học trò thi đấu rất thành công. Tuy nhiên, ông cho rằng chiến tích hôm nay có dấu ấn của những người đi trước. “Chiến thắng này có công lao của những người đi trước, các bậc đàn anh, các HLV đời trước... Từ tất cả những sự tích lũy đó mới làm nên chiến thắng hôm nay”.

“Khi tôi được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng, tôi đã có một ước mơ là vô địch Đông Nam Á rồi giành HCV SEA Games. Sau giải đấu này, chúng tôi sẽ lại bắt tay vào chuẩn bị cho giải U23 châu Á”, ông Park kết lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.