Bóng đá

HLV Park Hang-seo tiết lộ điều lo lắng nhất về Công Phượng, Văn Hậu

13/11/2019, 12:24

HLV Park Hang-seo cho biết, cả Công Phượng và Văn Hậu cần kiểm tra thêm về phong độ, cảm giác bóng.

img
HLV Park Hang-seo

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE tại bảng G vòng loại World Cup 2022 diễn ra tối 14/11, HLV Park Hang-seo đã có những đánh giá tổng quát về đối thủ, tình hình chuẩn bị của tuyển Việt Nam.

Về đối thủ UAE, ông Park cho rằng HLV cho biết: “UAE đã thua Thái Lan nên trận gặp Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng với họ. Họ có một HLV Bert van Marwijk nổi tiếng và tài năng. Tôi đã phân tích đặc tính và thấy ông ấy chú trọng đá phòng ngự, phản công nhanh. UAE thường bố trí tiền vệ dày đặc ở giữa sân, cố gắng phân tích đối phương để ra đòn quyết định”.

Ông Park cũng dự đoán UAE sẽ có những thời điểm dốc vốn chơi tất tay với Việt Nam và tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị nhiều phương án khác nhau để đối phó. “HLV UAE nói Việt Nam mạnh nhất bảng nhưng tôi sẽ không vì thế mà chủ quan. Tôi biết họ sẽ có những sự thay đổi sau trận thua Thái Lan nhưng điều đó không quan trọng, không ảnh hưởng gì tới kế hoạch chuẩn bị của chúng tôi”.

Về phần đội tuyển Việt Nam, HLV Park chia sẻ tinh thần, tâm lý toàn đội rất tốt. Sức khỏe các cầu thủ cũng ổn nhưng có một ca chấn thương nhỏ của Hùng Dũng. Dẫu vậy, ông Park cũng khẳng định chấn thương này không ảnh hưởng tới việc thi đấu.

Riêng với bộ đôi vừa trở về từ châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu, ông Park tiết lộ: “Cả hai đều hòa nhập tốt, cười rất nhiều và không gặp bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe. Thế nhưng, tôi hơi lo về mặt phong độ và cảm giác bóng, chúng tôi sẽ phải kiểm tra lại vào chiều nay trước khi chốt xem có sử dụng Hậu với Phượng cho trận đấu ngày mai hay không”.

Góp mặt ở buổi họp báo cùng HLV Park Hang-seo, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết, UAE là đối thủ sở hữu thể hình tốt và BHL đã có những sự điều chỉnh nhắc nhở hàng thủ cũng như bản thân anh để có thể ngăn chặn khả năng tấn công của đội bóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.