Trong nước

HLV Park Hang-seo tiết lộ điều lo ngại trước trận gặp Afghanistan

10/11/2017, 18:30

HLV Park Hang-seo lo lắng cho tình trạng thể lực của ĐT Việt Nam trước trận gặp Afghanistan.

park-hang-seo2

HLV Park Hang-seo tiết lộ điều lo ngại trước trận gặp Afghanistan

Trưa 10/11, sau buổi tập cùng ĐTVN, HLV Park Hang-seo đã có buổi trao đổi với truyền thông. Nhà cầm quân người Hàn Quốc khen ngợi cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật tốt, thậm chí một số còn nổi trội hơn cầu thủ Hàn Quốc. Tuy nhiên, ông Park tỏ ra lo ngại về thể lực của các học trò. “Hàng ngày tôi đều bàn bạc với chuyên gia thể lực Fokel. Tuy nhiên lần này tập trung ngắn hạn, nâng ngay thể lực hơi khó. U23 sau này tập trung dài hạn sẽ có kế hoạch”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Trong khi đó, về mặt chiến thuật, ông thầy xứ kim chi cho hay, ĐTVN đang dần quen với cách làm của ông. “Do tôi là HLV mới, áp dụng chiến thuật khác nên họ chưa quen. Chúng tôi mới tập được 2,3  ngày, những ngày sau tình hình chắc chắn sẽ cải thiện nhiều”.

Đánh giá đối thủ ở trận đấu diễn ra vào ngày 14/11 tới, ông Park đã đưa ra những nhận định khá chi tiết: “Có thể họ đá 4-1-3-2 hoặc có thể biến chuyển. Đa số cầu thủ Afghanistan cao lớn, chơi bằng sức mạnh. Họ cắm tiền đạo cao to, dùng chuyền dài để tận dụng. Afghanistan thường chờ bóng hai, bóng bật ra sau tình huống dứt điểm của tiền đạo. Đặc biệt hàng tiền vệ của họ khá mạnh. Tiền vệ cánh trái nhanh, mạnh hơn tiền vệ cánh phải. Về mặt thống kê, tỷ lệ ghi bàn từ cánh trái nhiều hơn”.

Ngoài ra, tân thuyền trưởng ĐTVN cũng chỉ ra điểm yếu của đội bóng Trung Á: “Khoảng cách giữa hàng tiền vệ và hậu vệ của họ lớn. Hàng thủ có nhiều khoảng trống, và chúng ta có thể khai thác”.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 9/11: Mr Park kém vui; “Liên minh” chống Ronaldo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.