SEA Games 30

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do loại trò cưng khỏi chiến dịch SEA Games

22/11/2019, 06:30

HLV Park Hang-seo khẳng định Đình Trọng đang hồi phục tốt nhưng chưa đủ thể trạng để dự SEA Games.

img
HLV Park Hang-seo thừa nhận chịu áp lực lớn trước thềm SEA Games 30

Trước buổi tập chiều 21/11 của tuyển U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã dành ít phút trao đổi với truyền thông. Ông Park tiết lộ trung vệ Đình Trọng dù đã và đang hồi phục rất tốt nhưng vẫn chưa đủ thể lực để thi đấu tại SEA Games 30. Nhiều khả năng trung vệ Hà Nội sẽ trở lại tại VCK U23 châu Á 2020 diễn ra vào năm sau.

Lý giải về việc chọn Quang Hải làm đội trưởng, Thanh Thịnh, Tiến Linh làm đội phó U22 Việt Nam, ông Park nói: “Quang Hải đã làm tốt vai trò thủ quân của đội U23 ở vòng loại U23 châu Á vào tháng 3 năm nay. Còn với Thanh Thịnh và Tiến Linh, họ cũng đều là những cầu thủ có kinh nghiệm và có tiếng nói trong đội bóng. Tôi tin tưởng ở ban cán sự mới này”.

Cũng liên quan tới nhân sự U22 Việt Nam, ông Park cho biết ông chọn Hùng Dũng và Trọng Hoàng cho hai suất quá tuổi bởi bộ đôi này đa năng: “Với Dũng và Hoàng, họ đều có thể chơi đa năng ở nhiều vị trí khác nhau. Các bạn thấy đấy, ta được đăng kí 20 cầu thủ thì đã có 2 thủ môn rồi, có Dũng và Hoàng trong đội, tôi có thể xoay tua cầu thủ một cách thoải mái hơn khi mà lịch thi đấu SEA Games tương đối dày, trung bình 2 ngày/trận”.

Nói về áp lực trước mục tiêu HCV SEA Games 30, ông Park chia sẻ: “Tôi biết người dân Việt Nam rất mong chờ vào SEA Games vì đội tuyển bóng đá nam Việt Nam chưa từng lên ngôi ở giải này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Tại SEA Games 30, tuyển U22 Việt Nam nằm chung bảng với Brunei, Lào, Indonesia, Singapore và Thái Lan. Trận ra quân của thầy trò ông Park diễn ra ngày 25/11, gặp đối thủ Brunei.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.