SEA Games 30

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do "trảm" trò cưng

04/12/2019, 06:00
image

Trong trận thắng 1-0 trước U22 Singapore, HLV Park không lựa chọn Bùi Tiến Dũng. Song, ông khẳng định đó không phải vì sai lầm của học trò.

- Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

- Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

- Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

img
HLV Park Hang-seo

Tối 3/12, tuyển U22 Việt Nam chật vật đánh bại U22 Singapore với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Đức Chinh ở phút 85. Đây là kết quả bất ngờ bởi U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo thừa nhận: "Đối thủ hôm nay thật sự khó chơi, chúng tôi đã phải chiến đấu hết sức, tới tận những phút cuối cùng mới có thể chiến thắng. Nhưng chúng tôi phải nhanh quên đi kết quả trên, vì phía trước là trận đấu với Thái Lan. Chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng này".

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá thêm về trận đấu: "Hiệp 1 rất khó khăn. Cầu thủ của tôi bị căng cứng. Trong giờ giải lao, tôi nói các học trò phải bình tĩnh, và chúng tôi đã chơi tốt hơn".

Khi được hỏi về việc thay thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng Văn Toản, ông Park khẳng định: "Tôi không thay Tiến Dũng vì lỗi của cậu ấy trước Indonesia. Dũng là thủ môn rất tốt, nhưng trận này Singapore rất mạnh về bóng bổng, nên tôi chọn Văn Toản, cầu thủ có chiều cao tốt hơn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.