Bóng đá

HLV Park Hang-seo tiết lộ thông tin bất ngờ trước trận nội chiến "đỏ"

21/12/2020, 15:05
image

HLV Park Hang-seo cho biết, ông có thể ngồi khán đài quan sát hai trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam.

img

HLV Park Hang-seo

Ngày 21/12, HLV Park Hang-seo đã có buổi gặp mặt báo giới cung cấp thông tin liên quan tới hai trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam. Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc cho hay, có thể ông sẽ không ngồi ghế chỉ đạo đội nào.

"Tôi chưa quyết định ngồi ghế huấn luyện đội nào. Tôi sẽ phải trao đổi thêm với VFF. Nhưng về mặt cá nhân, với tư cách là HLV trưởng hai đội tuyển, tôi muốn ngồi trên cao quan sát tất cả cầu thủ", HLV Park cho hay

Mặc dù vậy, ông Park cho biết, danh sách cầu thủ xuất phát thi đấu, chiến thuật của hai đội do ông quyết định. Ban huấn luyện sẽ chuẩn bị các kịch bản trận đấu ở các mức độ khác nhau. Còn với những tình huống phát sinh, các trợ lý sẽ toàn quyền xử lý.

Về việc chưa xây dựng lối chơi, sơ đồ chiến thuật mới cho đội tuyển Việt Nam, HLV Park chia sẻ, một phần nguyên nhân là do nguồn lực cầu thủ hạn chế, nhất là khu vực tiền đạo.

"Nguồn lực tiền đạo Việt Nam hiện không có, vì 70-80% tiền đạo ở giải trong nước là ngoại binh. Tôi đã đỏ mắt đi tìm cầu thủ mới nhưng không thấy. Tiền vệ cũng chỉ tìm thêm được vài nhân tố tốt. Vì vậy, chúng tôi phải điều chỉnh từ từ, cố gắng phát huy những điều tốt đã thể hiện trong thời gian qua", ông Park chia sẻ.

Khi được hỏi dự đoán của mình về hai trận đấu nói trên, nhà cầm quân xứ kim chi cho rằng bóng chưa lăn thì chưa nói trước được điều gì: "U22 vẫn có thể thắng đội tuyển quốc gia. Bóng đá có nhiều biến số lắm. Đương nhiên, nếu có bất ngờ, chúng tôi sẽ phải xem lại để hoàn thiện mình".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.