World Cup 2022

HLV Park Hang-seo tiết lộ thông tin cực bất ngờ trước trận gặp Malaysia

10/06/2021, 22:32
image

HLV Park Hang-seo cho biết, ông và học trò chưa xem lại băng hình trận đấu giữa UAE và Thái Lan.

img

Việt Nam đối đầu Malaysia đêm 11/6

Trong buổi họp báo trước trận gặp Malaysia đêm 11/6, HLV Park Hang-seo đã khẳng định, ông cùng học trò đang tập trung tối đa cho cuộc đọ sức này chứ chưa hề xem lại băng hình trận UAE - Thái Lan.

Điều này phần nào khiến người hâm mộ bất ngờ bởi UAE là đối thủ Việt Nam sẽ đối đầu ở lượt trận cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, cách làm việc của ông Park lâu nay vẫn vậy, ông luôn muốn học trò tập trung giải quyết từng trận đấu chứ không đặt mục tiêu xa xôi.

Đánh giá về trận gặp Malaysia, nhà cầm quân Hàn Quốc nhấn mạnh, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu lạnh lùng để mang về kết quả tốt.

“Trận ngày mai rất quan trọng. Vì vậy, chúng tôi tìm mọi cách giúp cầu thủ tập trung tối đa về mặt tinh thần và thể lực cho trận đấu. Chúng tôi không muốn tạo áp lực cho cầu thủ, mong họ giữ được sự lạnh lùng cần thiết”, ông Park nói.

Khi được hỏi về các cầu thủ nhập tịch của Malaysia, ông Park nhận xét: “Họ có cầu thủ số 5, số 10, số 16 và thủ môn nhập tịch.

Cầu thủ số 5 đá trung vệ, số 10 đá tiền vệ, số 16 đá tiền đạo. Việc có cầu thủ nhập tịch trên hàng tiền đạo sẽ giúp về mặt chiến thuật rất nhiều”.

Trong khi đó, tiền vệ Xuân Trường đánh giá, cầu thủ Malaysia có sức mạnh và tốc độ.

“Hai cánh của họ có tốc độ tốt, nếu có sai sót dù nhỏ nhất chúng ta sẽ trả giá. Chúng tôi sẽ chơi chặt chẽ và chờ thời cơ. Đó là những gì chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu”.

Về sự vắng mặt của Tuấn Anh, Quang Hải do chấn thương và thẻ phạt, Xuân Trường cho rằng cả hai rất quan trọng nhưng tuyển Việt Nam không dựa vào bất kỳ cá nhân nào, ai vào sân cũng đều chơi tốt.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 23h45 ngày 11/6. Sau đó 4 ngày, thầy trò ông Park sẽ gặp UAE ở lượt cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mục tiêu đoàn quân đặt ra là giành được ít nhất 3 điểm từ 2 cuộc đọ sức này để rộng cửa giành vé vào vòng loại cuối.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.