Trong nước

HLV Park Hang-seo tin sức trẻ sẽ giúp Việt Nam vô địch AFF Cup

07/11/2018, 13:02
image

Thuyền trưởng ĐTVN tin sức trẻ sẽ giúp đội thi đấu bùng nổ, thoả mãn kỳ vọng vô địch của người hâm mộ.

HLV Park

HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ với báo giới trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Lào ở AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo cho biết toàn đội đã chuẩn bị rất cẩn thận suốt thời gian dài. Hiện tinh thần và thể chất của toàn đội đều rất tốt, sẵn sàng ra sân chiến đấu với đội chủ nhà. Toàn đội đã phân tích đối thủ này một cách kỹ lưỡng và chuẩn bị cho mọi phương án để giành chiến thắng.

Theo ông Park, việc đội tuyển Việt Nam dự giải năm nay với lực lượng rất trẻ (13 cầu thủ thuộc lứa U23, 10 cầu thủ lớn tuổi hơn) sẽ giúp đội thi đấu bùng nổ, thoả mãn kỳ vọng vô địch của người hâm mộ.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết đã quen với áp lực và sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ sau khi giúp U23 Việt Nam lập kỳ tích giành HC bạc châu Á và vào bán kết Asiad. “Tôi cùng các cầu thủ sẽ chiến đấu để làm hài lòng mọi người”, thầy Park nói.

Vị thuyền trưởng người Hàn cũng mong muốn người Việt Nam sinh sống tại Lào sẽ tới sân tiếp lửa cho tuyển. “Họ tới sân sẽ tạo ra không khí cuồng nhiệt, tiếp sức cho đội tuyển. Điều đó rất tuyệt. Chúng tôi sẽ chơi tốt để đáp lại tình cảm của họ”, HLV này nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.