Thể thao

HLV Park Hang Seo: Tôi phấn khích khi làm việc với U23 Việt Nam

28/01/2018, 07:10

Cầu thủ Việt Nam không hề biết họ mạnh; Việt Nam thi đấu bằng cả trái tim và đam mê; Bóng đá Việt Nam...

21

HLV Park Hang-seo

“Cầu thủ Việt Nam không hề biết họ mạnh”

“Tôi đã rất phấn khích khi có cơ hội dẫn dắt tuyển Việt Nam. Tôi hài lòng vì được làm việc ở đây. Tôi biết Việt Nam là đội bóng tiềm năng ở Đông Nam Á. Nhưng lần đầu gặp các cầu thủ Việt Nam, tôi bị bất ngờ vì họ có tốc độ, kỹ thuật và thể hình rất tốt. Nhưng dường như các cầu thủ không nhận ra rằng họ cũng có trình độ như: Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan. Điều đó làm họ mất tự tin”, HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn tờ FourFourTwo.

22

Al Emadi

“Việt Nam thi đấu bằng cả trái tim và đam mê”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu tốt và xứng đáng có bàn mở tỷ số. Nhưng sau đó, đội Việt Nam chơi bằng cả trái tim và đam mê. Họ san bằng được cách biệt tới hai lần. Điều này khiến chúng tôi bất ngờ, dù biết trước đó họ từng làm được điều tương tự”, tiền vệ Al Emadi của Qatar chia sẻ sau khi bị U23 Việt Nam đánh bại ở bán kết giải U23 châu Á 2018.

23

Victor Romero

Bóng đá Việt Nam phát triển kinh ngạc”

“Bóng đá Việt Nam đang sống trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất lịch sử. Trước đây, đội tuyển Việt Nam, những chiến binh áo đỏ là một trong những đội bóng yếu của châu Á. Họ chưa bao giờ đủ điều kiện dự World Cup. Tuy nhiên, những năm gần đây, bóng đá Việt Nam đã phát triển lên trình độ đáng kinh ngạc. Điển hình là thành công của đội tuyển U23 Việt Nam. Họ đã lọt vào trận chung kết giải U23 châu Á sau khi đánh bại U23 Qatar ở loạt đấu luân lưu”, cây bút Victor Romero của Marca miêu tả thành công của bóng đá Việt Nam.

24

HLV Lê Thụy Hải

“U23 Việt Nam xuất sắc nhất lịch sử”

“U23 Việt Nam đá trận này là trận thứ 5 và tôi thấy càng đá càng hay, càng đá càng hoàn thiện về mọi mặt. Tập trung - Tự tin - Khát vọng, ba phẩm chất này đã giúp U23 Việt Nam đi vào lịch sử. Tôi tự hào khi các em làm được điều mà thế hệ trước và sau chúng tôi đều chưa làm được. Không còn nghi ngờ gì nữa, U23 Việt Nam của ông Park là tập thể xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam”, HLV Lê Thụy Hải nhận xét về thành công của tập thể U23 Việt Nam.

25

Lương Xuân Trường

“Tôi kinh ngạc vì cổ động viên quá điên cuồng”

“Tôi thực sự kinh ngạc. Mọi người ở Việt Nam trở nên điên cuồng sau chiến thắng. Đó chính là một trong những động lực lớn để đội thi đấu tốt trên đất Trung Quốc. Tôi chỉ muốn nói cảm ơn các cổ động viên. Chúng tôi sẽ cố gắng để mang về cho họ món quà lớn hơn trong trận chung kết”, tiền vệ Lương Xuân Trường của U23 Việt Nam thể hiện quyết tâm trước trận chung kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.