Trong nước

HLV Park Hang-seo tung chiêu độc ngăn đối thủ do thám U23 Việt Nam

22/12/2017, 10:33

Các cầu thủ U23 Việt Nam ra sân gặp Ulsan Huyndai với số áo lạ và áo đấu không hề ghi tên cầu thủ.

park-hang-seo-

HLV Park Hang-seo tung chiêu độc ngăn đối thủ do thám U23 Việt Nam

Tối qua, U23 Việt Nam đã thi đấu giao hữu với Ulsan Huyndai FC (Hàn Quốc). Các học trò của HLV Park Hang-seo sớm bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau 13 phút thi đấu. Dù đã gỡ hòa 2-2 ở phút 88 nhưng rốt cục U23 Việt Nam vẫn phải nhận thất bại bởi đội trưởng Kang Min Soo của Ulsan Huyndai đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách.

Một điều lạ trong trận đấu này là các cầu thủ ra sân với những chiếc áo thi đấu không có tên cầu thủ. Không chỉ vậy, các cầu thủ U23 Việt Nam còn mặc những số áo lạ chưa từng mặc trước đây.

Trong khi Công Phượng khoác áo số 7 thì chiếc áo số 10 quen thuộc của anh lại được giao cho Hồng Duy. Tương tự, Văn Toàn mặc áo số 19 của Quang Hải trong khi tiền vệ của CLB Hà Nội FC mặc áo số 9.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ lý do “sự lạ” này. Theo đó, việc ông để các học trò đổi áo, đeo số khác lạ trong trận đấu với Ulsan Hyundai để các đối thủ tại VCK U23 châu Á 2018 gặp khó trong việc do thám.

“Tôi không tiện nói ra nhưng hẳn mọi người cũng hiểu vì sao tôi làm vậy. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp về Hàn Quốc, đối thủ của Việt Nam trong trận ra quân tại giải U23 châu Á”, HLV Park Hang-seo phát biểu sau trận đấu với Ulsan Hyundai.

Tại vòng chung kết U23 châu Á, Việt Nam nằm ở bảng D. Đội sẽ lần lượt gặp Hàn Quốc (11/1), Australia (14/1) và Syria (17/1).

Xem video:

img

PTT Vũ Đức Đam: Bóng đá Việt có vỗ vai chia điểm không?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.