World Cup 2022

HLV Park Hang-seo tung hỏa mù trước trận gặp Australia?

04/09/2021, 20:56
image

Với thông tin các cầu thủ gặp vấn đề về chấn thương, phải chăng tuyển Việt Nam đang tung hỏa mù về lực lượng trước trận gặp Australia?

Sau thất bại 1-3 trước Ả Rập Xê Út ở trận đấu vào rạng sáng ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam), tuyển Việt Nam đã “mất” Duy Mạnh khi cầu thủ này phải nhận 2 thẻ vàng.

Nỗi âu lo về hàng thủ khi Duy Mạnh vắng mặt còn Bùi Tiến Dũng chưa chắc bình phục chấn thương lại càng thêm chất chồng với HLV Park Hang-seo khi mới nhất, Đình Trọng được xác định đã tái phát chấn thương.

img

Đình Trọng tái phát chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận gặp Australia

Nhiều nguồn tin cho rằng, Đình Trọng tiếp tục gặp phải chấn thương rách cơ đùi. Phần cơ của anh bị rách ở mức độ nặng, có thể phải điều trị trong ít nhất là vài tuần.

Trong trận đấu gặp Ả Rập Xê Út, Đình Trọng được HLV Park Hang-seo tung vào sân ở phút 54 sau khi Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu.

Anh đã thi đấu rất xông xáo, tranh cướp bóng quyết liệt và cũng vì vận động với cường độ mạnh nên Đình Trọng đã bị đau trở lại.

Sáng nay (4/9), Đình Trọng cùng với 3 cầu thủ khác là Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải với Thành Chung đã được đưa đi kiểm tra trước khi xác định tái phát chấn thương.

Ngoài Đình Trọng, Thành Chung cũng đang khiến thầy Park vô cùng âu lo. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đá chính ở trận gặp Ả Rập Xê Út thay thế cho Bùi Tiến Dũng.

Thực tế, dù ra sân song khi đó, thể lực của Thành Chung chỉ đảm bảo được khoảng 80% bởi anh cũng mới trở lại sau chấn thương.

Ở những tiết lộ mới nhất từ Thanh Niên, Thành Chung dù được xác định không gặp vấn đề nặng như Đình Trọng song cũng cần phải theo dõi thêm.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, ông Park vẫn chưa loại 2 cầu thủ của CLB Hà Nội. Như vậy có khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc đang nghi binh, tung hỏa mù đối với Australia.

Với trường hợp của Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng, cả hai đều ổn và sẽ ra sân trong màn so tài vào ngày 7/9.

2 cầu thủ không được đăng ký trận gặp Ả Rập Xê Út là Lê Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài tiếp tục không nằm trong kế hoạch của HLV Park cho trận đấu với đội bóng xứ chuột túi đã nói lời chia tay đội tuyển để trở về địa phương vào sáng nay 4/9.

Bên cạnh việc chia tay với Tiến Anh và Tuấn Tài, đội tuyển cũng chào đón sự gia nhập trở lại của 4 cầu thủ là trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Trần Minh Vương và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Trong khi Bùi Tiến Dũng và Minh Vương dù đã khỏi đau nhưng vẫn cần kiểm tra thêm để đẩy nhanh quá trình hồi phục.

img

Khả năng ra sân của Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Minh Vương vẫn đang bỏ ngỏ

Ngoài ra, ông Park còn có thêm những cái tên vẫn đang ở trên tuyển như Văn Kiên, Trọng Đại, Đình Kha và Xuân Nam đang tập luyện với U22.

Do các cầu thủ đều trải qua thời gian dài không được thi đấu nên họ cần phải được tạo điều kiện tập luyện để lấy lại thể lực và cảm giác bóng chuẩn bị cho trận gặp Australia.

Theo đánh giá, cho đến thời điểm hiện tại, "những chiến binh sao vàng" vẫn đảm bảo đầy đủ lực lượng cần thiết cho trận gặp Australia, diễn ra vào lúc 19h ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

img

VIDEO: Highlights Ả Rập Xê Út vs Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.