Quốc tế

HLV Park Hang-seo tung hỏa mù trước trận gặp Jordan

27/03/2018, 16:31

HLV Park Hang-seo có hành động rất lạ khi tráo áo của Tiến Dũng và Văn Lâm.

dtvn

HLV Park Hang-seo tung hỏa mù trước trận gặp Jordan

22h đêm nay (27/3), ĐTVN sẽ có trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019 với đối thủ Jordan. Trước cuộc đọ sức này, thầy trò ông Park đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng. Trong khi đó, người hâm mộ đang chờ đợi xem nhà cầm quân xứ kim chi sẽ có “bài vở” gì để vượt qua đối thủ Trung Á.

Những miếng đánh chiến thuật chắc chắn phải đợi trận đấu bắt đầu mới tỏ tường. Tuy nhiên, ông Park đã cho thấy sự tinh quái của mình ngay từ buổi tập làm quen sân của ĐTVN tối qua. Cụ thể, các thủ môn đã bị tráo số áo. Thủ môn Đặng Văn Lâm mang áo số 22 nhưng mặc quần số 1. Chiếc áo số 1 lẽ ra thuộc về Văn Lâm lại được Bùi Tiến Dũng mặc.

Trước thềm giải U23 châu Á 2018, khi U23 Việt Nam giao hữu với Ulsan, ông Park cũng từng biểu diễn bài tương tự khi tráo hết số áo của hàng công nhằm đánh lạc hướng đối thủ. Việc làm của ông Park chắc chắn khiến đối thủ ít nhiều gặp khó khăn khi do thám tình hình nhân sự ĐTVN.

Nhìn rộng hơn, việc đổi áo của Văn Lâm và Tiến Dũng cũng có thể cho thấy ông Park sẽ chọn một trong hai cái tên này bắt chính đêm nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.