Trong nước

HLV Park Hang-seo tuyên bố cứng trước đối thủ lớn nhất ở vòng bảng

04/01/2019, 10:42
image

Trả lời báo chí Iran, HLV Park Hang-seo tái khẳng định quyết tâm vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo tuyên bố cứng trước đối thủ lớn nhất ở vòng bảng

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với hãng thông tấn Tasnim của Iran, HLV Park Hang-seo một lần nữa nhấn mạnh tới mục tiêu vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam. “Người hâm mộ Việt Nam mong chờ chúng tôi lập thêm kỳ tích ở Asian Cup sau khi vô địch AFF Cup 2018. Mục tiêu trước mắt của ĐT Việt Nam là vượt qua vòng bảng. Chúng tôi phải giành được ít nhất 4 điểm để có mặt ở vòng knock-out”.

Ông Park tính toán rằng đội tuyển Việt Nam sẽ quyết có điểm trước Iraq trong trận mở màn ngày 8/1 tới, sau đó hạn chế bàn thua trước Iran và giành trọn 3 điểm trước Yemen. “Rất khó đánh bại Iran nhưng chúng tôi có thể giành vé đi tiếp nếu đạt kết quả tốt trước Yemen và Iraq”, HLV Park Hang-seo không ngại ngần chia sẻ kế hoạch của mình.

Ở Asian Cup 2019, ĐTVN chung bảng các đối thủ mạnh như Iran, Iraq và Yemen. Trong ba đội bóng này, Iran được đánh giá là mạnh nhất, thậm chí còn là ứng cử viên cho ngôi vô địch. ĐTVN rất khó cạnh tranh hai vị trí đứng đầu để có vé trực tiếp vào vòng 1/8 nhưng nếu nằm trong top 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất, thầy trò ông Park cũng sẽ có vé đi tiếp.

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Iraq trong trận ra quân ngày 8/1 tới đây, tiếp đó gặp Iran (12/1) và Yemen vào ngày 16/1.

Hôm nay 4/1, toàn đội sẽ từ Qatar lên đường sang UAE.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.