Trong nước

HLV Park Hang-seo tuyên bố “cứng” trước HLV Eriksson và Philippines

02/12/2018, 08:13
image

Ông Park thừa nhận HLV Sven-Goran Eriksson đẳng cấp thế giới, nhưng đội tuyển Việt Nam không sợ, sẽ chơi hết mình trước Philippines.

hlv-park

HLV Park Hang-seo tuyên bố “cứng” trước HLV Eriksson và Philippines

Mở đầu cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và Việt Nam tại sân Panaad (Bacolod), HLV Park Hang-seo bắt tay HLV Eriksson và “chúc may mắn” tới người đồng nghiệp.

Sau đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc phát biểu: "Eriksson là HLV đẳng cấp thế giới, nhưng không có nghĩa Việt Nam phải sợ Philippines. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ và sẽ chơi hết mình”.

HLV Park Hang-seo cho rằng Philippines mất năm cầu thủ vì chấn thương và phải trả người cho các CLB không phải là lợi thế lớn cho Việt Nam vì họ có nhiều cầu thủ có thể lấp chỗ trống. Ông cũng phân tích điểm mạnh của đối thủ: "Philippines có rất nhiều cầu thủ trưởng thành ở châu Âu, có kỹ thuật tốt. Tôi đã phân tích và thấy họ dùng nhiều bóng bổng, mạnh tấn công biên, có những đường chuyền đổi cánh nguy hiểm. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ phương án đối phó. Việt Nam đá sân khách nên sẽ khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hết những gì mình có, để có một trận đấu tốt".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết đã nhận được báo cáo về việc mặt sân Panaad không tốt. Tuy nhiên, ông đánh giá mọi chuyện không quá tệ và tuyển Việt Nam vẫn có thể thích ứng được.

HLV Park Hang-seo và HLV Eriksson cùng tham dự World Cup 2002. HLV Park Hang-seo khi đó trợ lý của ông Guus Hiddink ở tuyển Hàn Quốc, đội bóng đã vào bán kết. Trong khi đó tuyển Anh của HLV Eriksson để thua Brazil ở tứ kết.

Xem video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.