Trong nước

HLV Park Hang-seo tuyên bố cứng trước trận gặp Iraq

08/01/2019, 07:56
image

HLV Park Hang-seo tỏ ra thận trọng nhưng cho biết ĐTVN cũng chuẩn bị để có thể giành kết quả tốt nhất trước Iraq.

Park

HLV Park Hang-seo tuyên bố cứng trước trận gặp Iraq

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq ở vòng bảng Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đánh giá cao Iraq nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng giành chiến thắng. “Iraq là một đối thủ mạnh với những cầu thủ có kỹ thuật tốt, tinh thần chiến đấu cao và giàu kinh nghiệm. Đối đầu Iraq là thử thách lớn và trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi cũng chuẩn bị để có thể giành kết quả tốt nhất. Mục tiêu của Việt Nam là vượt qua vòng bảng Asian Cup", HLV Park Hang-seo phát biểu.

Phát biểu của ông Park một lần nữa khẳng định những tuyên bố trước đây của mình khi ông cho rằng đội tuyển Việt Nam có thể kiếm điểm trước Iraq và Yemen, qua đó có thể giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup.

Ông Park cũng cho biết đã có phương án thay thế Đình Trọng – cầu thủ phải vắng mặt ở giải lần này vì chấn thương. "Đình Trọng đã có một năm thi đấu xuất sắc, nhưng không may chấn thương. Tuy nhiên, tôi đang có những hậu vệ tốt nhất của Việt Nam, và đã tính toán kỹ lưỡng phương án thay thế”, nhà cầm quân này tiết lộ.

Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng đánh giá Asian Cup là một giải đấu lớn, ở một đẳng cấp hoàn toàn khác các giải đấu mà ông và các học trò vừa gây tiếng vang như U23 châu Á hay AFF Cup: “Chúng tôi hiểu được sự kỳ vọng từ người hâm mộ Việt Nam nhưng tôi không thể nói trước điều gì ngoài việc sẽ cùng các cầu thủ nỗ lực hết sức", ông Park chia sẻ trước trận đấu trên sân Zayed Sports City (UAE).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.