Bóng đá

HLV Park Hang-seo tuyên bố đanh thép sau chiến thắng hủy diệt Thái Lan

27/03/2019, 06:00
image

HLV Park Hang-seo khẳng định, từ nay trở đi, Việt Nam "không có gì phải sợ Thái Lan cả".

img
HLV Park Hang-seo. Ảnh: Đ.H.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á tối 26/3, HLV Park Hang-seo tự tin khẳng định bóng đá Việt Nam giờ không phải sợ Thái Lan:

"Trong cuộc đời HLV của mình, nhiều khi tôi cũng không biết được tỉ số sẽ ra sao. Tất nhiên tôi không thể dự tính được chúng ta sẽ đại thắng. Từ khi đến Việt Nam làm việc, tôi chưa dẫn ĐTQG đá với Thái Lan. Nhưng tôi đã thắng Thái Lan 2 lần khi dẫn dắt đội U23. Từ nay trở đi, chúng ta không có gì phải sợ Thái Lan cả!"

Ông Park chia sẻ thêm: "Thái Lan với vai trò chủ nhà VCK họ đã chuẩn bị kỹ càng suốt 1 năm qua, trong khi Việt Nam mới tập trung 2 tuần và cũng chỉ có khoảng 1 tuần tập luyện với đầy đủ đội hình. Các cầu thủ đã phát huy được tinh thần Việt Nam bất khuất, đoàn kết, tự tin… Có thể có may mắn nhưng chiến thắng này là thành quả của sự nỗ lực. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung đã đặt ra trước trận.

Tôi cũng cảm ơn các thành viên BHL, các trợ lý, cán bộ hậu cần. Họ làm việc đến tận khuya để hỗ trợ cho tôi và tôi xin dành tặng chiến thắng cho các trợ lý của mình".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, trước trận đấu này BHL đã nghiên cứu về Thái Lan khá kĩ. Ông nhận thấy Thái Lan chơi phòng ngự với sơ đồ 5-3-2 và tấn công thì chuyển sang 3-4-3, khá giống với Việt Nam nên quyết định cho đội đá với 3 tiền về là Việt Hưng, Thái Quý và Quang Hải, giúp tăng cường số lượng tiền vệ ở giữa sân.

Ông Park cũng hết lời khen ngợi các học trò: "Về bàn thắng bước ngoặt của Hoàng Đức, đó là tình huống bóng được chuyền đúng góc thuận lợi. Còn bàn thắng của Thanh Sơn thì dù Sơn là người ghi bàn nhưng pha phối hợp cũng rất đẹp. Thanh Thịnh xuống biên rất hay và tình huống sau đó đã được kết thúc tốt".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.