Trong nước

HLV Park Hang-seo tuyên chiến U23 Australia

12/01/2018, 18:26
image

HLV Park Hang-seo cho biết các cầu thủ U23 Việt Nam có thể gây bất ngờ cho U23 Australia ngày 14/1 tới.

u23-australia

HLV Park Hang-seo tuyên chiến U23 Australia

Sáng nay 12/1, U23 Việt Nam họp đội, “mổ băng” rút kinh nghiệm về trận thua Hàn Quốc và đánh giá về đối thủ tiếp theo Australia. HLV Park Hang-seo đánh giá các học trò chơi tốt và khẳng định đội “còn có thể làm tốt hơn nữa nếu đá tự tin hơn”.

Về trận đấu gặp Australia vào ngày 14/1 tới, HLV Park Hang-seo cho rằng các cầu thủ cần tự tin hơn. Đây là yếu tố quyết định tới màn trình diễn của đội. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá Australia có thể hình vượt trội. Ông Park cũng cũng vạch ra điểm yếu của các cầu thủ Việt Nam là thường bị tâm lý khi phải đối đầu với những đội bóng có cầu thủ to lớn. HLV Park Hang-seo cho biết sẽ tập trung làm tâm lý cho các cầu thủ. Nếu các học trò tự tin, họ sẽ "gây được bất ngờ cho Australia".

Australia có trình độ vượt trội so với Việt Nam ở cấp độ đội tuyển. Nhưng ở các giải trẻ, khoảng cách giữa hai nền bóng đá không lớn. Tháng 7/2017, Việt Nam đã đánh bại Australia tại bán kết giải U15 Đông Nam Á, rồi hạ Thái Lan để lên ngôi vô địch. Tại vòng chung kết U16 châu Á năm 2016, Việt Nam cũng đánh bại Australia 3-2.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.