Bóng đá

HLV Park Hang-seo úp mở chuyện gia hạn hợp đồng với VFF

01/08/2021, 10:54

Mới đây, HLV Park Hang-seo có nhắc đến chuyện gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) trong cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc.

Trong lần trở lại quê nhà mới đây, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ thông tin về việc gia hạn hợp đồng với VFF trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Joong Ang UCN (Hàn Quốc).

HLV Park cho hay: “Tôi hoàn toàn tin tưởng Giám đốc Lee Dong-jun, công ty quản lý sẽ hỗ trợ mọi việc. Nếu nghĩ nhiều về chuyện này, tôi không tập trung vào việc chính được.

Hợp đồng sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2022 và có thể được gia hạn. Nhưng đây là việc cần thỏa thuận với VFF.

Tôi muốn mà họ không đồng ý thì không được, hoặc họ đề nghị tiếp tục hợp tác mà chúng tôi từ chối thì cũng không nên chuyện”.

img

HLV Park Hang-seo khả năng cao sẽ gia hạn hợp đồng với VFF

Khi được hỏi về mong muốn xây dựng một trung tâm đào tạo bóng đá cho thiếu niên Việt Nam khi về hưu, HLV Park trả lời: "Ở Việt Nam, hệ thống đào tạo cho thiếu niên, nhi đồng chưa được bài bản lắm.

Hiện tại phía Bắc có PVF, có cơ sở hạ tầng rất tốt. Việt Nam có chiều dài về mặt địa lý, nếu cả ba miền Bắc, Trung, Nam đều có trung tâm như vậy thì sẽ tốt hơn.

Tôi là người nước ngoài, nên sẽ không thể dễ dàng thành lập một trung tâm như người bản địa được".

Trở lại với vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, đội tuyển Việt Nam cùng bảng với Nhật Bản, Saudi Arabia, Trung Quốc, Australia hay Oman.

Việc chung bảng với Trung Quốc khiến cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam phấn khích.

Nhưng vị chiến lược gia 64 tuổi này cũng dặn dò các cầu thủ: “Tôi cũng dặn các cầu thủ từ giờ trở đi, trong các buổi phỏng vấn sau này, hãy chỉ nói những việc mà bản thân làm được thôi.

Tôi biết các cầu thủ Việt Nam quyết tâm thắng tuyển Trung Quốc bằng được, đó cũng là niềm mong mỏi của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, trong bóng đá, đây là điều không phải quyết tâm hay muốn thắng là được mà phải chuẩn bị thật kỹ càng”.

img

HLV Park cảnh báo học trò của mình trước sức mạnh của tuyển Trung Quốc

Ông cũng trao đổi về kế hoạch tập trung của "những chiến binh sao vàng" trong thời gian tới.

“Điều cấp thiết hiện nay là lên đội hình. Đội tuyển vừa thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022, nên chỉ cần kiểm tra tình hình những cầu thủ chấn thương. Danh sách về cơ bản đã có sẵn, nên tôi không gặp vấn đề gì khó".

Hành trình sắp tới của thầy trò HLV Park Hang-seo được dự đoán sẽ rất khó khăn khi chúng ta nằm ở bảng B cùng với các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

Theo lịch, ngày 5/8, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.