Bóng đá

HLV Park Hang-seo và dàn sao tuyển Việt Nam có "thành tích" đặc biệt

24/07/2021, 13:08

HLV Park Hang-seo cùng dàn sao tuyển Việt Nam nhận vinh dự chưa từng có với chiến tích lịch sử ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Việt Nam đi tới vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Chiến tích này giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhận về vinh dự lớn chưa từng có.

Cụ thể, mới đây, Buzzmetrics đã công bố bảng xếp hạng BSI Top 10 Influencers - bảng xếp hạng Top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 6/2021.

Đáng chú ý, lần đầu tiên, bảng xếp hạng này có sự góp mặt của tới 9 thành viên đội tuyển Việt Nam. Người duy nhất hiện diện trong top 10 thuộc giới giải trí là ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

img

Top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 6/2021

Việc có tới 9 thành viên lọt top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội cho thấy độ phủ sóng cực cao của đoàn quân áo đỏ.

Tính riêng trong tháng 6, thời điểm thầy trò HLV Park đá vòng loại thứ 2 World Cup, các bài viết, lượt bình luận và tin tức liên quan đến "những chiến binh sao vàng" đều nhận về tương tác khủng.

Đứng vị trí số 1 ở bảng xếp hạng này là Đoàn Văn Hậu - cầu thủ mới trở lại sau thời gian dài chữa trị và phục hồi chấn thương. Hậu vệ sinh năm 1999 thu về 202,542 điểm. HLV Park giành 190.526 điểm, xếp ngay sau với khoảng cách sát sao.

Xếp kế tiếp từ thứ 3 đến thứ 7 lần lượt là Nguyễn Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Bùi Tấn Trường, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng.

Thủ thành Bùi Tấn Trường cũng có lần đầu tiên góp mặt ở danh sách này. Tấn Trường thi đấu rất hay trong khung gỗ tuyển Việt Nam và trở thành "hiện tượng" mới trên mạng nhờ những buổi livestream cực kỳ hài hước.

img

Tuyển Việt Nam phủ sóng MXH sau chiến tích ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022

2 cầu thủ còn lại trong top 10 chính là Nguyễn Quang Hải và Trần Minh Vương. Ở các lượt trận diễn ra hồi tháng 10/2019, Quang Hải từng dẫn đầu danh sách này với màn trình diễn ấn tượng.

Vào tháng 9 tới đây, khi đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022, chắc chắn HLV Park và các ngôi sao bóng đá Việt Nam sẽ một lần nữa “chiếm sóng” trên mạng xã hội.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.