Trong nước

HLV Park Hang-seo và HLV Afghanistan "đốp nhau chan chát" trong cuộc họp báo

13/11/2017, 15:02

Hai nhà cầm quân đều rất tự tin và đều tuyên bố sẽ giành chiến thắng trước trận đấu giữa Việt Nam vs Afghanistan.

park-hang-seo-

HLV Park Hang-seo và HLV Afghanistan "đốp nhau chan chát" trong cuộc họp báo

Trưa nay 13/11 đã diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan. Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV trưởng Afghanistan Otto Pfister tỏ ra cực kỳ tự tin:

"Ai xem trận lượt đi hòa 1-1 giữa hai đội có thể thấy trình độ cầu thủ giữa hai bên không chênh nhau. Đời cầm quân chưa bao giờ tôi nghĩ tới việc thua. Ra sân là phải với tư tưởng chiến thắng, trận với Việt Nam không phải là ngoại lệ".

HLV Otto Pfister cũng cho biết ông không quan tâm tới việc tuyển Việt Nam có HLV mới là Park Hang Seo bởi đội chủ nhà vẫn không có nhiều khác biệt so với trận lượt đi được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Hữu Thắng, bộ khung của đội vẫn là những trụ cột như Văn Quyết, Công Phượng, Xuân Trường...

Đáp trả ý kiến của Otto Pfister, HLV Park Hang-seo phát biểu ấn tượng không kém: “Quan điểm đó là không sai. Nhưng nếu nhìn trên BXH FIFA, Việt Nam đã ở nhóm 120 thế giới. Còn Afghanistan, tôi nhớ không nhầm thì họ vẫn dưới hạng 150.

"Liên đoàn không nói với tôi phải thắng hay phải có điểm. Còn tôi nghĩ với mỗi HLV ra sân là phải có quyết tâm chiến thắng. Đã là HLV kể cả là đội mạnh hay đội yếu thì luôn luôn có áp lực. Tôi và các cầu thủ có niềm tin chắc chắn rằng ngày mai chúng tôi sẽ thắng", HLV Park Hang-seo tuyên bố đanh thép.

Việt Nam hiện đang đứng thứ hai bảng C với tám điểm sau bốn trận, trong khi Afghanistan đứng cuối với hai điểm. Trong cuộc thư hùng trên sân Mỹ Đình ngày 14/11, đội chủ nhà chỉ cần có thêm một điểm để giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019, trong khi thầy trò HLV Otto Pfister phải thắng mới có thể tiếp tục nuôi hy vọng dự giải đấu vào năm 2019.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.