Bóng đá

HLV Park Hang-seo và “món quà” bí mật dành cho Thái Lan

19/11/2019, 13:00

HLV Park Hang-seo hứa hẹn sẽ đem đến cho Thái Lan những bất ngờ trong trận đấu diễn ra tối 19/11.

img
HLV Park Hang-seo

Trận gặp UAE hôm 14/11, tuyển Việt Nam có một vài thay đổi trong số áo đăng ký thi đấu. Văn Toàn ra sân với chiếc áo in số 14 của Tuấn Anh, Tuấn Anh lại mặc áo 21 trước đây của Đình Trọng, Hùng Dũng mang áo số 9 của Văn Toàn.

Sự xáo trộn này ít nhiều gây ra khó khăn cho đối thủ và kết quả, đoàn quân áo đỏ giành thắng lợi 1-0. HLV Park Hang-seo cho biết, ông sẽ tiếp tục đổi số áo các học trò ở trận gặp Thái Lan. Hiện chưa rõ ông Park sẽ chọn ai làm quân bài tung hỏa mù nhưng người Thái hẳn có lý do để lo lắng.

Một điểm rất đáng lưu ý, HLV Park Hang-seo khẳng định ông đã nắm được điểm yếu của đối thủ. Tuy không tiết lộ cụ thể nhưng ông cũng bật mí rằng phía sau hàng thủ Thái Lan là nơi mà Việt Nam có thể khai thác. Chính bởi vậy, những thay đổi của ông Park nhiều khả năng nhằm vào khu vực này.

Ông Park vốn nổi tiếng với khả năng tính toán chính xác tới từng chi tiết. Trước một đối thủ như Thái Lan, nhà cầm quân người Hàn Quốc chắc chắn sẽ chuẩn bị hết sức chu đáo, lường trước mọi tình huống. Hãy cùng chờ xem, ông Park sẽ dành cho người Thái “món quà” ra sao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.