Trong nước

HLV Park Hang-seo và tâm nguyện của bầu Đức

02/10/2017, 19:30

Bầu Đức sát cánh cùng lãnh đạo VFF đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

bau-duc

Bầu Đức muốn làm việc cuối cùng trên cường vị là người của VFF

VFF đang hoàn thiện những thủ tục cuối cùng trước khi ký hợp đồng cùng HLV Park Hang-seo. Theo kế hoạch, tân HLV trưởng ĐTVN sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/10. Trong quá trình đàm phán diễn ra ở Hàn Quốc, Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, tài trợ Đoàn Nguyên Đức cũng có mặt dù trước đó ông đã tuyên bố rút lui, không tham gia vào bộ máy lãnh đạo VFF.

Việc này khiến nhiều ý kiến cho rằng, ông Đoàn Nguyên Đức tiếp tục can thiệp vào việc chọn HLV cho ĐTVN giống như thời HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, một lãnh đạo VFF cho hay ông Đức đã chia sẻ nguyện vọng, việc làm cuối cùng của mình trên cương vị là người của VFF là tìm được một HLV giỏi cho ĐTVN và hỗ trợ cả kinh phí nữa. Ông Đức sẽ không bao giờ can thiệp vào việc HLV Park gọi cầu thủ nào lên tuyển.

Liên quan đến HLV Park Hang-seo, nhà cầm quân này thừa nhận, việc nhận lời dẫn dắt ĐTVN là một sự mạo hiểm bởi ông không biết nhiều về bóng đá nơi đây. Mặc dù vậy, ông Park vẫn tự tin tuyên bố, mục tiêu của ông là đưa đội ĐTVN tới VCK châu Á 2019 và Olympic Việt Nam tới Olympic 2020.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.