Thể thao

HLV Park, Isco và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

28/10/2018, 11:57

Cầu thủ của tôi ra sân với sự sợ sệt; Chẳng có cơ sở nào nói chúng ta sẽ dễ dàng vào bán kết...

5

HLV Hoàng Anh Tuấn

“Cầu thủ của tôi ra sân với sự sợ sệt”

“Hiệp một, các cầu thủ của tôi tỏ ra sợ sệt. Họ chơi như thể tất cả đều là hậu vệ vậy. Sang hiệp hai, cầu thủ của tôi đổi cách chơi, tấn công quyết liệt hơn. Các bạn thấy đó, trận đấu đã khác hẳn. Australia có bàn thứ hai, nhưng với cách chơi như vậy, tôi hi vọng cầu thủ mình có thể lật ngược thế cờ. Trận này, tôi chỉ hài lòng với màn trình diễn trong hiệp hai của đội”, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá về trận thua của U19 Việt Nam trước U19 Australia.

6

HLV Park Hang-seo

“Chẳng có cơ sở nào nói chúng ta sẽ dễ dàng vào bán kết”

“Tại sao truyền thông và người hâm mộ Việt Nam lại nghĩ chỉ có Thái Lan là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua tới ngôi vô địch AFF Cup? Những đối thủ khác như Malaysia hay Indonesia thì sao? Và chúng ta lấy cơ sở gì để sớm khẳng định đội tuyển sẽ dễ dàng giành vé vào bán kết?”, HLV Park Hang-seo thể hiện sự thận trọng trước thềm AFF Cup 2018.

7

Tiền vệ Isco

“Báo chí không có quyền sa thải HLV”

“Báo chí không có quyền loại bỏ một HLV của Real. Chúng tôi tin vào những gì đội bóng có thể làm được và HLV có được sự tin cậy hoàn toàn từ chúng tôi. Bất chấp mọi điều có thể xảy ra, tôi vẫn tin rằng Real sẽ có một mùa giải thành công. Bạn phải để HLV làm việc của họ”, tiền vệ Isco của Real Madrid bảo vệ ông thày Lopetegui.

8

Trung vệ Robert Huth

“Siêu kinh điển là trận đấu cặn bã”

“Tôi thậm chí không buồn xem những trận đấu giữa Barca và Real thêm chút nào. Đó là một trận đấu cặn bã, nơi có 20 cầu thủ luôn vây quanh trọng tài, còn một số thì ôm mặt tỏ vẻ đau đớn. Là một người đàn ông, tôi thấy việc giả vờ bị phạm lỗi hay chấn thương là rất đáng xấu hổ. Làm sao họ có thể làm vậy, khi sau đó phải đối mặt với mọi người”, trung vệ Robert Huth của Leicester City mỉa mai trận Siêu kinh điển.

9

Ronaldo

“Sự thật luôn được phơi bày phía trước”

“Sự thật luôn được phơi bày ra phía trước và tôi thấy ổn. Các luật sư của tôi tự tin và tôi cũng thế. Tôi luôn mỉm cười. Tôi được mọi người chúc phúc. Tôi thi đấu ở một đội bóng tuyệt vời, có một gia đình hạnh phúc. Tôi khỏe mạnh. Tôi có mọi thứ. Những điều còn lại không ảnh hưởng đến tôi”, Ronaldo phát biểu đầy tự tin trước cáo buộc hiếp dâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.