Trong nước

HLV Park không để ý Thái Lan, chỉ quan tâm tới điều này

23/11/2018, 14:07
image

HLV Park cho rằng còn quá sớm để nghĩ về các đối thủ tiềm năng ở bán kết như Thái Lan, Philippines , Singapore.

park-hang-seo1

HLV Park Hang-seo muốn học trò phải giành được ngôi đầu bảng A

Trong buổi họp báo trước trận gặp Campuchia, HLV Park Hang-seo cho biết, ông yêu cầu các học trò tập trung tối đa cho cuộc đọ sức vào tối mai, hoàn thành mục tiêu giành ngôi đầu bảng chứ chưa tính toán tới viêc sẽ gặp ai ở bán kết. “Bây giờ chưa phải lúc để nghĩ đến bán kết hay lựa chọn đối thủ. Tôi yêu cầu toàn đội phải tập trung tối đa cho trận đấu ngày mai”, ông Park nói.

Với cục diện bảng bảng A hiện tại, tuyển Việt Nam cần ít nhất 1 điểm để đi tiếp. Mặc dù vậy, nếu muốn tranh chấp vị trí đầu bảng nhằm giành lợi thế ở vòng bán kết, thầy trò HLV Park Hang-seo buộc phải đánh bại Campuchia với tỉ số đậm.

Đánh giá về hành trình ở ba trận đã qua, ông Park cho biết khả năng kiểm soát bóng của tuyển Việt Nam vẫn cần cải thiện: “Tôi luôn muốn học trò kiểm soát bóng. Họ làm tốt ở trận gặp Lào. Tới trận gặp Malaysia, tỉ lệ kiểm soát bóng của Việt Nam chỉ là 30% nhưng đó là khi chúng tôi có bàn thắng sớm, chủ động lùi về chơi chắc chắn. Còn ở trận Myanmar, đội chỉ kiểm soát được 40% và tôi không hài lòng".

Về nhân sự ở trận gặp Malaysia, ông Park tiết lộ, ông vẫn chưa quyết định để Quang Hải tiếp tục chơi tiền vệ trung tâm hay không. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải và Văn Hậu (đều đã dính 1 thẻ vàng) nếu đáp ứng được yêu cầu chiến thuật vẫn sẽ ra sân thay vì ngồi ngoài để tránh nhận thêm thẻ vàng, dẫn tới vắng mặt vòng bán kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.