Thể thao

HLV Park, Mourinho và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

18/11/2018, 10:16

Tôi ghét nhìn thấy sự thỏa mãn; Tôi phải cảm ơn vì đối thủ ghi bàn; Những kẻ không hiểu bóng đá mới...

20

HLV Park Hang-seo

“Tôi ghét nhìn thấy sự thỏa mãn”

“Tôi ghét phải nhìn thấy sự thỏa mãn. Các cầu thủ phải thi đấu tập trung tối đa trước bất cứ đối thủ nào, bất kể trận nào và khi tỷ số ra sao. Ngoài ra, các cầu thủ không nên phí phạm cơ hội tạo ra mà phải chắt chiu và tận dụng triệt để. Dĩ nhiên, tôi sẽ phải làm việc cật lực để giúp các tiền đạo sắc bén hơn trong các trận tới”, HLV Park Hang-seo muốn học trò nhập cuộc tập trung trước Malaysia.

39

HLV tuyển Indonesia Bima Sakti

“Tôi phải cảm ơn vì đối thủ ghi bàn”

“Nếu chúng tôi mở tỷ số sớm, mọi thứ có thể đã rất khác. Chỉ tới khi đối phương mở tỷ số, các học trò của tôi mới bừng tỉnh. Indonesia khi đó chơi bóng với nhiều khao khát hơn và tôi phải cảm ơn vì điều này. Nhưng Indonesia còn rất nhiều thứ phải làm, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Chúng tôi đã tổ chức hàng thủ lỏng lẻo. Có quá ít sự liên lạc giữa cầu thủ với nhau”, HLV tuyển Indonesia Bima Sakti nói về thắng lợi 3-1 trước Đông Timor.

40

HLV Jose Mourinho

“Những kẻ không hiểu bóng đá mới đi xem thống kê”

“Xem thống kê là cách những kẻ không hiểu bóng đá phân tích trận đấu. Khi phân tích trận đấu, tôi không dựa vào những số liệu. Tôi đánh giá dựa trên cảm nhận và những gì quan sát được từ trận đấu. Tôi xem đây là màn trình diễn có những sai lầm, nó khác với màn trình diễn tệ. Chúng tôi bị trừng phạt, nhưng màn trình diễn của đội về tinh thần, sự đoàn kết, niềm tin và sức chiến đấu và những thứ chúng tôi đang xây dựng sẽ không mất đi”, HLV Jose Mourinho nói về trận thua 1-3 của MU trước Man City.

41

HLV Jurgen Klopp

“Chúng ta không thể xua đuổi may mắn”

“Có lẽ chúng tôi đã có một chút may mắn. Tình huống đưa bóng vào lưới của Aleksandar Mitrovic không hoàn toàn việt vị bởi gót chân của Andrew Robertson. Tuy nhiên, chúng ta không thể thay đổi điều này, cũng giống như không thể xua đuổi may mắn. Trước Arsenal, chúng tôi từng ghi một bàn rõ ràng hơn, nhưng không được công nhận vì trọng tài thổi việt vị”, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool thắng may Fulham tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.

42

Adlan Talaha

“Tôi dự giải không phải để chăm chăm ghi bàn”

“Tôi biết các CĐV Malaysia kỳ vọng tôi sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới Việt Nam. Nhưng tôi dự giải không phải để tỏa sáng cá nhân hay chăm chăm ghi bàn. Bóng đá là môn chơi tập thể. Đánh bại Việt Nam thực sự là một nhiệm vụ khó khăn. Chúng tôi cần chơi tập thể, tin tưởng vào HLV Tan Cheng Hoe và những điều chỉnh chiến thuật của ông ấy”, tiền đạo Adlan Talaha của Malaysia phát biểu trước trận đối đầu tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.