Bóng đá

HLV Park nhận tin cực vui trước các trận đánh lớn ở vòng loại World Cup

31/01/2021, 08:09

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gia hạn hợp đồng thêm một năm với bộ đôi trợ lý Kim Han-yoon và HLV thể lực Park Sung-gyun ở tuyển Việt Nam.

img

Ông Kim Han-yoon và HLV thể lực Park Sung-gyun được VFF gia hạn hợp đồng

Thông tin trên vừa được một đại diện của VFF xác nhận. Theo đó, hai cộng sự đắc lực của HLV Park Hang-seo đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Chia sẻ với với truyền thông Hàn Quốc, công ty quản lý của những HLV này cho biết: “Huấn luyện viên Kim Han-yoon và trợ lý thể lực Park Sung-gyun sẽ gia hạn hợp đồng với đội tuyển quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 vào tháng 3 và AFF Cup vào tháng 12 năm 2021”.

Cả ông Kim Han-yoon lẫn Park Sung-gyun đều không phải là những cái tên quá xa lạ. Bộ đôi này bắt đầu làm việc tại Việt Nam từ đầu năm 2019.

Trong khi HLV Kim Han-yoon nhận nhiệm vụ thay thầy Park ở các buổi tập cũng như nhiều trận đấu của lứa U22 thì Park Sung-gyun lại có trách nhiệm duy trì, nâng cao thể lực cho các cầu thủ Việt Nam.

Chức vô địch SEA Games 30 của lứa U22 và vị trí dẫn đầu mà tuyển Việt Nam đang có tại bảng G vòng loại World Cup 2022 có dấu ấn lớn từ bộ đôi nói trên.

Do đó, việc cả hai được VFF gia hạn không phải điều gì đó quá bất ngờ. HLV Park Hang-seo hẳn cũng cảm thấy rất vui khi tiếp tục gắn bó với hai vị trợ lý từng đem lại nhiều thành công cho ông.

Trước đó, cả ông Park Hang-seo cũng như trợ lý số 1 Lee Young-jin cũng đồng ý tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam bằng bản hợp đồng dài hạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.