SEA Games 30

HLV Park nói gì về sai lầm của Bùi Tiến Dũng trong trận gặp U22 Indonesia?

02/12/2019, 07:00

Khi được hỏi về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong bàn thua trước U22 Indonesia, HLV Park Hang-seo tránh bình luận và tự nhận lỗi về mình.

- Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

- Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

- Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

img
HLV Park Hang-seo trong cuộc họp báo tại sân Rizal Memorial sau trận thắng Indonesia tối 1/12. Ảnh: DT

U22 Việt Nam đã thắng U22 Indonesia 2-1 ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Chiến thắng lần này giúp Việt Nam vững vàng ngôi đầu bảng B với 9 điểm sau ba trận, đứng trước cơ hội lớn để giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Hôm nay, chúng ta đã cho thấy tinh thần Việt Nam. Chúng ta phải nhận bàn thua trong hiệp một, nhưng không từ bỏ. Cả đội đã chiến đấu và chiến thắng. Đó là tinh thần Việt Nam, không bao giờ từ bỏ. Tôi xin cảm ơn và chúc mừng các cầu thủ".

Việt Nam được dự báo sẽ đối diện nhiều khó khăn trước Indonesia - đội đã toàn thắng hai trận đầu tiên gặp Thái Lan và Singapore. Thực tế, trong 45 phút đầu tiên, đội bóng của ông Park bị dẫn một bàn từ sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Bàn thua cộng với tâm lý có phần nôn nóng khiến lối chơi của Việt Nam có phần rời rạc.

Tuy nhiên, HLV người Hàn Quốc cũng tránh bình luận về học trò và tự nhận lỗi: "Tôi quan niệm mọi chuyện xảy ra trên sân, dù có thế nào đi nữa, HLV nên luôn là người chịu trách nhiệm cao nhất và cuối cùng. Vậy nên, tôi không muốn nói về lỗi của cá nhân ở đây, quan trọng là U22 Việt Nam đã giành chiến thắng".

Nói về chiến thuật giúp U22 Việt Nam thực hiện màn ngược dòng ở phút bù giờ, nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ thêm: "Indonesia thi đấu mạnh mẽ nên chúng tôi cũng phải gia tăng sức mạnh cơ bắp và chơi quyết tâm hơn. Tôi đã tung Đức Chinh vào sân trong hiệp 2 và chuyển từ 3-4-3 sang 4-4-2, đây là một cầu thủ có thể phát huy thế mạnh bóng bổng và điều này dường như đã phát huy tác dụng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.