SEA Games 32

HLV Park nói lời hiếm thấy trước trận đại chiến với U23 Indonesia

05/05/2022, 12:09

HLV Park Hang-seo khẳng định muốn cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Indonesia ở trận đấu ngày 6/5.

>> Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31

Ngày 6/5, vòng bảng bóng đá nam SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh bằng hai trận đấu tại bảng A. U23 Việt Nam đối đầu U23 Indonesia còn U23 Philippines đọ sức với U23 Đông Timor.

img

HLV Park Hang-seo muốn đánh bại U23 Indonesia

Ở buổi họp báo trước vòng bảng, HLV Park Hang-seo chia sẻ, các học trò của ông gặp chút áp lực khi thi đấu trên sân nhà và đang giữ tấm HCV.

“SEA Games lần này tổ chức ở Việt Nam, và chúng ta là ĐKVĐ bóng đá nam. Người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng rất lớn vào đội.

Các cầu thủ đang chịu chút áp lực, nhưng tôi tin họ hoàn toàn có thể mang đến niềm vui cho người hâm mộ, và chắc chắn sẽ cố gắng hết sức.

Đến giờ phút này, đội chuẩn bị rất tốt cả về tinh thần lẫn thể lực”, HLV Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo.

“Về mặt cá nhân, đây là giải đấu cuối tôi dẫn dắt U23 Việt Nam. Tôi sẽ làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, nhằm mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam”, tiếp lời ông Park.

Đánh giá về đối thủ trong ngày ra quân, nhà cầm quân Hàn Quốc cho rằng U23 Indonesia đã có nhiều thay đổi.

“Họ thay HLV, lực lượng cũng dày dạn kinh nghiệm hơn, với nhóm cầu thủ từng đá ở AFF Cup năm ngoái, những người đang chơi ở nước ngoài như Anh, Hà Lan, Hàn Quốc và cả cầu thủ nhập tịch.

Nhưng những thay đổi đó cũng là áp lực kỳ vọng rất lớn mà Indonesia sẽ gánh trên vai khi dự SEA Games lần này”, HLV Park phân tích.

Khi được hỏi về điểm mạnh - yếu trong lối chơi của U23 Indonesia, ông Park nói: “Chúng tôi không thể đoán trước Indonesia sẽ đá thế nào, chiến thuật ra sao ngày mai.

Nhưng Việt Nam luôn chuẩn bị nhiều phương chiến thuật khác nhau. Tuỳ tình huống cụ thể trên sân, tôi và ban huấn luyện sẽ đưa ra đấu pháp, chiến thuật hòng giúp Việt Nam đạt kết quả tốt nhất”.

Khép lại phần trao đổi của mình, ông Park khẳng định: “Tôi sẽ cố hết sức cho mục tiêu đánh bại Indonesia ngày mai”.

Đây là phát ngôn khá bất ngờ của ông Park bởi kể từ khi sang Việt Nam làm việc, nhà cầm quân này rất ít khi nói sẽ giành chiến thắng trước mỗi trận đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.