Bóng đá

HLV Park tiết lộ thông tin "sốc" về quyết định chia tay đội tuyển Việt Nam

22/11/2022, 13:44

HLV Park Hang-seo có tiết lộ đầy bất ngờ về thời gian ông quyết định thôi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Sáng 22/11, HLV Park Hang-seo đã có buổi họp báo để trao đổi về kế hoạch hội quân cũng như chuẩn bị cho AFF Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

img

HLV Park Hang-seo đã gặt hái được rất nhiều thành công cùng đội tuyển Việt Nam

Theo đó, 31 tuyển thủ sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 31/11 để hướng đến giải vô địch Đông Nam Á 2022 – giải đấu cuối cùng của ông Park trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Nói trong cuộc họp, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết việc đặt mục tiêu đòi lại ngôi vương không gây ra nhiều áp lực cho ông và ở bất kỳ giải đấu nào thì các cầu thủ cũng đều phải có sự chuẩn bị tốt nhất.

“Dù là giải đấu đầu tiên hay cuối cùng thì áp lực vẫn không có gì thay đổi. Các cầu thủ sẽ phải chuẩn bị với cùng một tâm thế.

Điều tôi lo lắng lúc này là việc các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng tâm lý khi tôi sắp nghỉ việc.

Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ và muốn họ sinh hoạt vui vẻ như bình thường. Một vài cầu thủ làm việc lâu năm với tôi có vẻ đang nghĩ ngợi và băn khoăn khi biết tôi sẽ ra đi sau AFF Cup 2022”, HLV Park Hang-seo nói.

Đáng chú ý, trong cuộc họp báo sáng nay, ông Park tiết lộ mình đã có ý định chia tay từ 1 năm trước nhưng gần đây mới công bố chính thức.

“Tôi quyết định thôi dẫn dắt đội tuyển từ cách đây một năm nhưng có lẽ vì một số lý do nên gần đây mới công bố. Tôi rất vui vì sau đó ai cũng động viên và khích lệ tôi”, nhà cầm quân sinh năm 1957 cho biết.

Như đã thông tin từ trước đó, hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2023, sau khi AFF Cup 2022 khép lại.

Tại giải vô địch Đông Nam Á 2022, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B với Singapore, Myanmar, Malaysia và Lào.

Theo kế hoạch, “những chiến binh sao vàng” sẽ lần lượt chạm trán Lào (21/12), Malaysia (27/12), Singapore (30/12) và Myanmar (3/1/2023) tại vòng bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.