Trong nước

HLV Park tự tin “điểm huyệt” Olympic Syria

27/08/2018, 06:35
image

HLV Park Hang-seo tuyên bố, ông hiểu rất kỹ lối chơi của Olympic Syria.

hlv-park

HLV Park Hang-seo và các học trò tự tin trước trận gặp Syria. Ảnh Nhật Đoàn

19h30 tối 27/8, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Olympic Syria trong trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. HLV Alfakher Muhannad của Syria cho biết, đội bóng dưới quyền ông gồm chủ yếu các cầu thủ trẻ, thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo lại cho rằng đối thủ đang tung hỏa mù.

“Vào đến giai đoạn này, đối thủ nào cũng khó chơi cả, nhưng tôi đánh giá Syria là đối thủ mạnh nhất của Việt Nam tính từ đầu giải. Phía Syria nói chỉ mang các cầu thủ trẻ đi dự ASIAD lần này, nhưng đó chỉ là tung hoả mù thôi, chứ thực tế không đúng như vậy. Bên cạnh 16 người từng dự giải U23 châu Á ở Trung Quốc hồi đầu năm, họ bổ sung thêm ba người trên 23 tuổi, và chỉ có đúng một cầu thủ mới hoàn toàn. Tôi tin họ mạnh hơn khi đá giải U23 châu Á 2018”, ông Park chia sẻ.

Về lối chơi của Olympic Syria, ông Park đánh giá đây là đội bóng chơi khá toàn diện: “Tôi và đội ngũ trợ lý đã theo dõi, phân tích những trận đấu của Syria và thấy rằng họ là đội bóng có thể hình và kỹ thuật cũng rất tốt. Họ đá lúc ngắn, lúc dài với lối chơi khá đa dạng. Syria cho 2 hậu vệ cánh dâng cao trong khi 2 tiền vệ dâng lên di chuyển vào trong hỗ trợ cho các tiền đạo bên trong”.

Bên cạnh đó, theo ông Park, tuyến tiền vệ là điểm mạnh của đội bóng Tây Á: “Các tiền vệ trung tâm của Syria rất chịu khó di chuyển. Cánh trái của Syria rất nguy hiểm, thường xuyên dâng lên và có những quả tạt vào trong”.

Dù đánh giá cao đối thủ nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định ông không hề lo lắng. Ông sẽ tập trung tìm cách giúp Olympic Việt Nam vượt qua đối thủ để vào bán kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.